SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt ngày 17/12/2017: Bà xã Bình Minh khoe ảnh hạnh phúc bên chồng sau scandal, Tăng Thanh Hà đón Noel sớm cùng bạn bè

Chủ nhật, 17/12/2017 08:51

Cập nhật tin sao Việt ngày 17/12/2017: Bà xã Bình Minh khoe ảnh hạnh phúc bên chồng sau scandal, Tăng Thanh Hà đón Noel sớm cùng bạn bè...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 17/12/2017:

Tin sao Việt ngày 17/12/2017: Khởi My chia sẻ chuyến đi phượt lần đầu tiên với chồng.

Ca sĩ Quang Linh chia sẻ: "Sau ánh hào quang, lủi thủi đi về".

Hội bạn thân thiết của Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà hội ngộ trong dịp Noel.

Thảo Trang tiếp tục khoe hình ảnh tình cảm bên bạn trai.

Sau chuyến công tác, bà xã Bình Minh cùng chồng con đi chơi.

Vợ chồng Đăng Khôi đi ăn cùng Dương Khắc Linh và "em gái mưa" Thanh Vy ở Hồng Kông. Vợ Đăng Khôi chia sẻ: "Ngày nào cũng ăn ngỗng quay, chắc anh chồng đau ví lắm Ngỗng có nhiều nơi nhưng ngon nhất là ở quán này".

Lần thứ hai Mỹ Linh nói về Miu Lê, cũng ngắn gọn như bình luận cô để lại dưới dòng trạng thái của một người bạn trước đó, nhưng khác ở chỗ nó được phát ra trực tiếp từ trải nghiệm của một diva có 20 năm kinh nghiệm trong làng nhạc.

Cô nhớ lại: "Tôi không nói thông qua chương trình mà dựa trên trải nghiệm của tôi về Miu Lê trong một lần cùng đi diễn tại Nga. Cô ấy không hát dở đâu, tôi khẳng định đấy. Khi cất giọng, Miu Lê không xuất sắc nhưng rõ ràng có sự thu hút. Giọng hát của cô ấy rất dễ thương, trong sáng mà tôi nghĩ bất cứ ai cũng thèm muốn".

Nổi tiếng với kỹ thuật thanh nhạc bậc thầy nhưng Mỹ Linh vẫn khẳng định đánh giá tài năng một nghệ sĩ không nên chỉ bằng vài màn hát live mà còn cần cả quá trình và sự cố gắng của họ. "Có lẽ Miu Lê tự ti thôi. Vì chính tôi trước khi gặp anh Huy Tuấn cũng luôn tự nhận mình hát rất chán", Mỹ Linh đánh giá. (Theo Zing)

Vợ chồng Lê Thúy - Đỗ An đi chơi cuối tuần.

Cả gia đình Lệ Quyên đi du lịch ở Mỹ. Cô chia sẻ: "Hôm nay em được thăm Sanjose, những nơi mà mẹ cũng chưa được đến bao giờ...".

MC Phan Anh chia sẻ: "Ai làm triệu phú? Không phải tớ rùi, cả nhà ơi. Nhận được thông báo lịch thi tuyển MC nhưng rất tiếc dịp này Phan Anh đang ở New Zeland quay quảng cáo và tiện thể 2 vợ chồng trốn con đi chơi. Bà xã cũng ủng hộ chồng hết sức, xui cắt ngắn chuyến đi về cast cho kịp... Đắn đo nhiều lắm, nhưng mà thôi. Dụ mãi bà mới đi nên... Người ấy và em, anh chọn Tẹt. Cũng tiếc, rất tiếc, song cuộc đời là duyên! Chúc mừng bạn khác vậy nha. Cám ơn cả nhà mấy nay động viên hết sức!".

Lâm Khánh Chi chia sẻ ao ước sẽ có con với chồng.

Tin sao Việt ngày 16/12/2017: Thảo Trang khoe bạn trai mới, NTK Sỹ Hoàng cho rằng 'Huyền My càng kể chuyện thi Hoa hậu thì càng khổ'

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)