SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt ngày 20/10/2017: Võ Hoàng Yến nhợt nhạt khi để mặt mộc, Hồng Ngọc buồn bã sau khi tiễn mẹ về quê

Thứ sáu, 20/10/2017 09:51

Cập nhật tin sao Việt ngày 20/10/2017: Siêu mẫu Võ Hoàng Yến nhợt nhạt khi để mặt mộc. Ca sĩ Hồng Ngọc buồn bã sau khi tiễn mẹ về Việt Nam...

Ấn F5 để cập nhật tin tức sao Việt ngày 20/10/2017:

Hương Ly tốt nghiệp Đại học Công nghệ Sài Gòn. Người mẫu chia sẻ: "4 năm mà nhanh như chớp mắt....Các bạn tôi và tôi đều bị trục xuất hết rồi".

Cát Phượng chia sẻ: "Chương trình Sau Ánh Hào Quang đã book từ 1 tháng trước. Hôm nay là ngày ghi hình ...Bỏcon nằm Bệnh viện chèo queo, mẹ phải chạy đi quay vì không thể thay đổi được lịch,ekip đã lên kế hoạch mọi thứ. Con ráng nằm bệnh viện mấy tiếng không có Mẹ nhé nhưng có Ba Hoà con bên cạnh nên Mẹ cũng an tâm và con cũng an lòng phải không nè ! Mẹ con cùng cố nào ...".

Siêu mẫu Hà Anh thích thú cùng chồng đi chợ ở Nhật.

Xuân Bắc chia sẻ: "Có ai công tác giống tôi không. Đi làm như đi.. Chạy mưa dông 5 giờ Miền Nam em bay thẳng. Lúc này co cẳng Vietjet phi Nhiều người cứ tưởng em sung sướng. Như kiểu trẻ em tuổi.... bú ti Xin thưa em cũng muốn như thế. Chứ em chả thi.... Mãi dậy thì".

Hồ Ngọc Hà tận hưởng món ngon cùng BTV Ngọc Trinh ở Hà Nội.

Ngọc Trinh chia sẻ: "Sống bây giờ là phải: Ăn món mình thích, lấy người mình yêu, làm điều mình muốn. Còn mấy người không thích mình thì...kệ!".

Tin sao Việt ngày 20/10/2017: Thủy Tiên khoe ảnh ngày ấy và bây giờ để thấy cô vẫn xinh đẹp tươi trẻ.

Nhã Phương chia sẻ: "Lục lại hình thời hotgirl bán bánh giò, tóc dài mắt êm và mỉm cười hồn nhiên đáng yêu ghê".

Ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ: "Ba tuần nhanh quá đi mất.. lại tiễn Má và anh trai về... mấy ngày trước lubu Show nên chẳng đưa Má đi đâu được, đến hôm nay ổn định thời gian để chăm sóc Má nhiều hơn thì Má lại cần về sớm... tiễn Má đi sao tim con lại quặn thắt , sóng mũi lại cay cay... thôi ít nhất Má sang đây thấy tận mắt cuộc sống chị em chúng con như thế nào là Má an tâm rồi phải không,con biết Má vẫn thích sống ở Việt Nam hơn là nếu phải sống luôn bên này... Má và anh Lùn bay bình an nhé.. chừng nào muốn sang thăm con thì bay sang hoặc con sẽ đưa các cháu về thăm Má... Thương lắm".

Ngọc Lan chia sẻ: "Em tạm biệt ông Nội nha. Tết em về thăm ông Nội nha. Ông Nội giữ sức khoẻ để chơi với em nha,chứ em là em tăng động lắm lắm".

Fans tìm được bức ảnh Võ Hoàng Yến để mặt mộc.

Mai Quốc Việt hạnh phúc bên vợ ở Canada.

Thu Phượng thân thiết với ca sĩ Tùng Dương.

Diễn viên Nguyễn Vũ Hải Anh chia sẻ: "Kết thúc những cảnh quay cuối cùng phim "Ghét thì yêu thôi" sau gần 4 tháng lao động nghệ thuật! Tặng giặt khăn xin cám ơn đạo diễn Trịnh Lê Phong và anh chị em ekip đoàn phim!".

Á hậu Diễm Trang khoe khoảnh khắc chồng và con cùng nhau xem tivi.

Khắc Việt ngọt ngào cầu hôn bạn gái.

Diễn viên Hoàng Anh khoe con đáng yêu lúc ngủ.

Diễn viên Việt Anh khoe xe trắng mới tậu của anh.

Hải Băng chia sẻ hình ảnh ngày trước và bây giờ: "Tớ thấy kém miếng khó chịu...thấy Việt Huê tung lên tấm hình đẹp xỉu...thế là Băng Băng cũng làm liền cho nó nóng...phải công nhận 2 đứa cái gì cũng cùng nhau dễ sợ".

Phan Như Thảo hài hước chia sẻ về con gái: Tui có tội tình gì mà hành hạ tui. Mặt còn rất hạnh phúc làm làm sao?".

Dương Mỹ Linh chia sẻ: "Hôm nay siêng đột xuất kho nồi thịt kho trứng, lúc nào kho xong cũng share cho nhà bạn một nữa! Đã vậy còn phải mang qua tận nhà ặc ặc ...nhưng hôm nay mình không lèm bèm gì lần này qua mình thâu tóm được một số trái cây sau vườn. Lần đầu tiên mình ăn được trái lê thơm thật thơm mọng nước giòn tan trong miệng, chôm thêm 2 trái hồng eo ơi ngọt ngất ngây ...nhãn thì cơm dày thơm phức ngọt lịm cả cổ họng ... ổi, lựu ,cam , chanh , bưởi chẳng thiếu gì quan trọng em nào em nấy ngon hết biết".

Tin sao Việt ngày 19/10/2017: Bảo Anh tiết lộ lý do chia tay, Sơn Ngọc Minh rơi nước mắt khi công khai đồng tính trước mẹ ruột

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)