SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt ngày 20/1/2018: Hạ Vy chưa biết cầu hôn là gì nhưng vẫn hạnh phúc, Lý Nhã Kỳ giản dị đi từ thiện

Thứ bảy, 20/01/2018 09:59

Cập nhật tin sao Việt ngày 20/1/2018: Hạ Vy chưa biết cầu hôn là gì nhưng vẫn hạnh phúc, Lý Nhã Kỳ giản dị đi từ thiện...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 20/1/2018:

Gia đình Đăng Khôi vui vẻ đi cafe vào ngày thứ 7.​

MC Đức Bảo vui vẻ bên ca sĩ Mỹ Linh.​

Vợ chồng Lê Thúy đi ăn cùng bố mẹ.​

Hồ Ngọc Hòa khoe ảnh nhí nhố bên Ngọc Trinh và Lý Quí Khánh.

Đàm Thu Trang chia sẻ: "Hãy tận hưởng chuyến đi của tôi..."​

Lý Nhã Kỳ giản dị đi làm từ thiện ở Đắk Lắk.​

Đề cập đến tình huống của MC Quý Bình khi Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình, biên tập viên xinh đẹp của VTV – Ngọc Trinh xin phép lạm bàn một chút về sự việc: "Rõ ràng nếu đây là Oscar thì tình huống này sẽ được đầu tư thành điểm nhấn. Trường hợp tại Việt Nam, đây cũng là điểm nhấn của năm nay, chỉ khác là không được đầu tư mà sự lựa chọn là cắt bỏ.

Tất nhiên không ai biết bên trong phòng điều khiển sự tình như thế nào nhưng rõ ràng đạo diễn phải có lý do bất khả kháng và sự cắt bỏ này rõ ràng là sai. Thực tế cho thấy cắt cũng không được mà cắt thô bạo thì còn bị phản ứng nhiều hơn.

Về phần MC, với người xem sẽ khó chịu nhưng với người có nghề, ai đặt vào tình huống này chắc chắn cũng thấy khó xử vì tình huống này gần như chưa xảy ra, cách xử lý này gần như là bắt buộc.

Với MC chắc chắn câu hỏi lớn nhất đặt ra sẽ là 'Làm gì nếu rơi vào tình huống này?' bởi trình độ của một MC là xử lý tình huống chứ không phải chỉ nói trơn tru thuộc kịch bản.

Và trường hợp này với ai theo nghề MC sẽ là tranh luận về cách giải quyết chứ không phải nhận xét MC".

Tin sao Việt ngày 20/1/2018: Phạm Hương, bạn gái Phan Thành và Diễm My 9x vui vẻ đi ăn cùng nhau.

Xuân Lan chia sẻ: "Thương bạn mình! (tính không nói, nhưng thấy khó chịu quá). Chứng kiến quá nhiều phản ứng lật mặt của nhiều người 'theo đóm ăn tàn' quá (ở đó thì vỗ tay cười nói, sau đó kể lại bắt lỗi nọ kia). Rồi thấy luôn mấy đứa 'Giậu đổ bìm leo'. Ngán ngẩm quá. Hành động mượn sóng để cầu hôn không đúng. Nhưng vì câu chuyện 2 phút rồi đổ thừa hoàn toàn vì vậy mà trễ sóng 7 phút là không công bằng. Thôi thì, vì yêu bạn hãy làm tất cả mọi cách để giữ được người ấy lại. Còn đỡ hơn để hạnh phúc tuột khỏi tầm tay".

Huy Khánh tạo dáng với chiếc quần rộng cùng lời chia sẻ hài hước: "Cuối năm tới nơi rồi, ế show quá chụp hình thời trang bào thêm ăn tết.... kệ đi, chưa quen lắm nhưng cũng được".

Năm 2017 vừa qua, Huyền My có 1 năm khá bận rộn, cô bay ra vào liên tục giữa hai thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh để đóng nhiều show quảng cáo, dự sự kiện và là đại diện thương hiệu của các thương hiệu lớn.

Cô cho biết, do thường xuyên phải vào Tp.HCM công tác, cảm thấy ở khách sạn rất bất tiện nên Huyền My và mẹ đã quyết định tìm mua một căn biệt thự tại Quận 7 để tiện đi lại và sinh hoạt. Huyền My cho biết, tại Sài Gòn cô muốn sở hữu được một căn biệt thự rộng rãi, tiện nghi và ngập tràn cây xanh như căn nhà của gia đình cô tại Hà Nội.

Với kế hoạch Nam tiến, người đẹp đã tìm kiếm không gian sống cho mình trong suốt 1 năm qua. Mỗi lần vào Tp.HCM công tác, cô và mẹ đều tranh thủ đi tìm hiểu các dự án. Đến nay cô đã đi tham quan gần 30 dự án. Đến tận thời điểm này cô mới tìm được một không gian sống mà mình mơ ước: an ninh, sang trọng nhưng phải ngập tràn cây xanh, mặt nước…

Nghệ sĩ Công Lý chia sẻ các kiểu dáng nằm đọc kịch bản của nghệ sĩ.

"Bà trùm Venus" Hạ Vy chia sẻ: "Đứng trên cầu hôn nhau thì gọi là Cầu Hôn. Thật chứ chả đùa được đâu....Cầu hôn, đính hôn, hôn nhân hay tất cả các loại hôn thì đều được chứng minh bằng thời gian nhé nhé. Từ lời nói đến hành động nó còn cách nhau cỡ cũng cả vài ngàn vận tốc âm thanh, ánh sáng cơ. Đôi ta chưa biết cầu hôn là gì, chỉ biết rằng đôi ta bước sang năm thứ 18 yêu nhau, vẫn mặn nồng như vậy, vẫn ân ái và êm ái hơn xưa, vẫn thoả mãn tất cả những gì mà hai ta cần có ở nhau!".

Ca sĩ Nhật Thu hoảng hốt khi phát hiện cho con uống chục hộp sữa sai số.

Diễn viên Tạ Anh Đức chia sẻ: "Cái vụ trên tivi tối qua. Tui thấy anh Giang ảnh làm điều đó rất chân thành, phải quyết định khó khăn lắm anh mới dám làm điều đó, tui tin ảnh. Đương nhiên ai làm gì thì có bản lĩnh riêng của người ta, và dĩ nhiên sẽ chịu trách nhiệm với điều mình làm. Khán giả có cái nhìn phiến diện của họ thì không nói làm gì. Tự nhiên mấy cha, mấy mẹ nào ở đâu nghe đồn cũng trong showbiz ý kiến ý cò quá trời. Thí dụ có chơi thân với người ta đưa ra ý kiến quan tâm chia sẻ. Còn mấy đứa có đi dự, hay không đi dự, ở nhà coi TV hay cũng không coi TV mà chỉ lên mạng thấy vậy cái cũng la dễ thương, rồi tới lúc thấy người ta nói phản cảm cũng nói là phản cảm. Gì kì vậy chời. Hùa quá vậy? Nếu tự cho mình cũng trong showbiz thì bớt hại người ta lại nha. Có hại được người ta thì chưa chắc đã lên được đâu nha. Nghề này phải bằng thực lực hết. Vô cửa nào ra cửa đó".

Vợ tương lai của Khắc Việt chia sẻ: "Lấy chồng sướng lắm các ông ạ...Mình bây giờ tự dưng có người sống chung vui lắm, ốm có người đi mua cháo cho ăn, tối ngủ thì có người ôm, xong còn có người để sai vặt, hơn hết là có tài xế miễn phí, đi đâu việc gì mình cũng chồng ơi, chồng ơi giờ câu thần chú của mình là chồng ơi. Sau này còn có quả lãi to độ là 3, 4 đứa con".

"Mẹ ba con" Ngọc Thúy khoe thân hình thon gọn.

Nguyễn Phi Hùng chia sẻ: "Không thể diễn tả bằng lời khi ca khúc Người Miền Tây được một cậu bé người Nhật đã thể hiện trọn vẹn hồn quê hương qua tiếng đàn violin đầy cảm xúc. Với Hùng đây là món quà vô giá không thể nào quên".

Quế Vân xinh đẹp đi chụp ảnh ở Hàn Quốc.

Tin sao Việt ngày 19/1/2018: MC Quốc Thuận khoe tài sản vô giá, Trấn Thành vui mừng khi gặp được thần tượng

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)