SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt ngày 21/1/2018: Duy Mạnh cho rằng Trường Giang mượn sóng trực tiếp để nghịch ngợm, con trai đạo diễn Trần Lực tổ chức lễ ăn hỏi

Chủ nhật, 21/01/2018 11:02

Cập nhật tin sao Việt ngày 21/1/2018: Duy Mạnh cho rằng Trường Giang mượn sóng trực tiếp để nghịch ngợm. Con trai của đạo diễn Trần Lực tổ chức lễ ăn hỏi.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 21/1/2018:

MC Nguyên Khang chia sẻ về Sơn Tùng M-TP: "Tròn 2 năm dẫn chương trình với bạn này - 1 ca sĩ có tài, thông minh, vui tính! Chúc em sẽ tiếp tục thành công hơn nữa trên con đường ca hát và sáng tác!".

Hoàng Bách vui vẻ đi chơi cùng vợ con.

Huỳnh Thảo Trang va chạm với xe bus. Cô chia sẻ: "Món quà cuối năm, cảm ơn Trời Phật cho con được bình an".

Hải Băng được chồng con đưa đi siêu âm.

Vợ chồng Mạc Hồng Quân đưa con trai đi chơi cuối tuần.

Elly Trần khoe nhan sắc xinh như công chúa.

Á hậu Thanh Thanh Tú đi hiến máu vào dịp cuối tuần.

Bà xã Lam Trường khoe mái tóc mới.

Hồng Ngọc chia sẻ: "Đời! Mấy hôm nay lên mạng lên facebook thấy nản, thấy buồn cho xã hội bây giờ, chúng ta đang bị cuốn theo mà không biết...Sống trong cuộc sống này chẳng ai hơn ai cả, bạn may mắn là người nổi tiếng, bạn có nhiều tiền, có quyền lực.. nhưng rồi cuối cùng bạn sẽ ra sao, bạn cũng sẽ già, bạn cũng sẽ chết, đó là quy luật... cho nên hãy sống rộng lượng bao dung, khiêm tốn, điều đó mới quan trọng cho mỗi con người chúng ta..Chúng ta đều là con người nên khó khăn khi làm điều ấy nhưng phải cố gắng nhìn xa và sống đơn giản chút cho lòng nhẹ nhàng..Tui cũng đang cố gắng.. không biết được hay không nhưng vẫn cố gắng, cố gắng".

Tin sao Việt ngày 21/1/2018: MC Mai Ngọc, Hoa hậu Ngọc Hân vui vẻ ăn uống cùng bạn bè.

Đạo diễn Trần Lực tổ chức đám hỏi cho con trai cả.

Cát Tường chia sẻ: "Vui quá, quá vui... đồ ăn ngon quá mà có mấy người đăng ký nhưng không đến làm dư 1 mâm.. tui hận mai mốt không mời nữa.. làm có quá trời người muốn đến mà tui sợ hết chỗ tui đành từ chối.. thôi hẹn dịp sau nha.. cám ơn tất cả các bạn rất nhiều... thương lắm các khán giả, các Fan thân yêu của tui".

Mặc cho nhiều người vui mừng ra đường reo hò vì bóng đá Việt Nam thắng thì 'Tùng còi Người phán xử' lại hạnh phúc khi được ngủ cùng con.

Thanh Duy chia sẻ: "Không biết nãy hát có hay không mà chị khán giả chị lột luôn cái nón chị đội đem lên tặng lúc Duy đang chào tạm biệt . Cám ơn luôn anh trai lên tặng bó hoa gói ghém kĩ lưỡng. Khán giả Quảng Ngãi thật là hào phóng quá đi thôi".

Dương Triệu Vũ chia sẻ về Đàm Vĩnh Hưng: "Lời nói ra vào thì ai cũng nói được.. nhưng để con tim cảm nhận được thì chỉ có thể là hành động. Nhiều thứ không hay được viết về anh, nhưng lại quên mất những thứ anh đã làm để giúp cho cuộc sống được tốt hơn chút ít... Nếu đi hỏi hết đồng nghiệp cho dù ghét hay thương thì họ vẫn sẽ công nhận anh là người sống có tâm và rất thực tế. Luôn xem sân khấu là một thánh địa để không bao giờ dám làm ô uế. Anh có thể vượt khỏi sự thoải mái của mình chỉ để giúp đỡ rất nhiều người cần đến anh.. và để làm những điều anh nghĩ là đúng. Chúc anh sẽ luôn giữ được những cái đẹp này Đàm Vĩnh Hưng.

Việt Anh vui vẻ vừa uống rượu vừa xem bóng đá.

Hải Yến

Ca sĩ Hải Yến chia sẻ: "Đã từ rất lâu tôi luôn nghĩ... dù có thế nào mình vẫn cần một cuộc sống gắn liền với âm nhạc ... nó làm con người tôi nhẹ nhõm, tươi mới, cho tôi vô vàn xúc cảm...Dù cho có là sân khấu lớn, hay phòng trà nhỏ, tôi vẫn sẽ là một ca sỹ yêu mến, chân quý khán giả của mình, khán giả đông yêu thương tôi thì tôi vui nhiều hơn một chút ... nhưng nếu buổi hát thưa người ....Tôi vẫn dám chắc... Tôi đang hát bằng cả trái tim nóng".

Chế Nguyễn Quỳnh Châu chia sẻ: "Ngày hôm nay là 1 ngày tồi tệ với tôi nhưng tôi vẫn ổn".

Bảo Anh rạng rỡ bên fan: "Thương gia đình tui ghê mà chụp góc này có mấy bạn bị mất hình. Cám ơn đã đi từ Sài Gòn xuống tận Bình Dương chỉ để nhìn thấy nhau ... tui đã có tên cho FC tui sau 5 năm...đợi nhé rồi sẽ công bố ...nghĩ tên cho FC chẳng dễ dàng".

Chà Mi chia sẻ: Nếu cuộc đời là con đường cao tốc thì sẽ chẳng có đèn đỏ, nhưng biết đâu trong cuộc sống có những chiếc đèn đỏ lại là điều tốt. Nếu phải đứng chờ đèn đỏ, thì ta sẽ ngoảnh đầu nhìn lại con đường đã đi qua"

Pha Lê khoe màu tóc mới: "Chỉ là đổi màu tóc nhẹ mà ai gặp cũng kêu em hiền ra hẳn và mặt rất chi trẻ con... Bộ bình thường em già và ác lắm hả cả nhà? Hãy trả lời thật lòng cho em biết đi".

Khi được fan hỏi nghĩ gì về việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ở lễ trao giải Mai Vàng, Duy Mạnh chia sẻ: "Chú thấy cậu ý hay! Giải cái gì! Lên truyền hình mượn sóng trực tiếp nghịch ngợm tí cho thiên hạ xôn xao. Có câu chuyện để nói, được báo quan tâm còn hơn nhận giải".

Tin sao Việt ngày 20/1/2018: Hạ Vy chưa biết cầu hôn là gì nhưng vẫn hạnh phúc, Lý Nhã Kỳ giản dị đi từ thiện

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)