SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt ngày 25/12/2017: Thu Thủy và mẹ bị hăm dọa, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đưa Subeo đi chơi

Thứ hai, 25/12/2017 09:46

Cập nhật tin sao Việt ngày 25/12/2017: Thu Thủy và mẹ bị hăm dọa sau ly hôn. Cường Đô la và Đàm Thu Trang đưa Subeo đi chơi...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 25/12/2017:

Lâm Chấn Huy sinh sống được hơn 1 năm trong căn nhà 5 tỷ, 1 trệt, 4 lầu tại quận Gò Vấp, Tp.HCM. Nam ca sĩ nổi tiếng ở nhạc thị trường cho biết do mải mê ca hát anh quên cả chuyện tình cảm cá nhân. Hiện anh vẫn một thân một mình chạy show khắp các tỉnh thành trong và ngoài nước. (Ảnh: danviet)

Bà xã Quyền Linh khoe không gian Giáng sinh trong nhà.​

Đông Nhi chia sẻ: "Trời lành lạnh thích quá nhưng bão thì không thích tí nào!!! Cả nhà hôm nay nếu không có việc gì quan trọng thì đừng nên ra đường nha".

Bạn gái Hoài Lâm chia sẻ: "Tất cả những gì tôi muốn cho giáng sinh là anh!".​

Cường Đô la - Đàm Thu Trang bị bắt gặp đưa Subeo đi chơi. Qua hình ảnh có thể thấy Đàm Thu Trang rất thân thiết với con riêng của bạn trai (Theo Trí thức trẻ)

Vân Trang cùng ông xã đi ăn ở nhà hàng sang chảnh.​

Gia đình ca sĩ Thanh Thảo và em gái đón Giáng sinh ấm áp bên nhau.​

Tuyết Lan đón Noel vui vẻ bên bạn trai.​

Hoàng Thùy bất ngờ bị cư dân mạng chê già khi trang điểm quá đậm.​

Gia đình Việt Anh đi du lịch ở Tp.HCM. Bà xã Việt Anh chia sẻ: "Bố mẹ hộ tống anh trai đi nghỉ lễ Noel đầu tiên trong đời".

BTV Nguyễn Hoàng Linh chia sẻ: "Noel năm sau chắc khó mà giữ được đội hình với thứ tự này. Khả năng Linh và thanh niên lớp 3 đổi chỗ cho nhau là rất cao!".

Danh hoài Hoài Linh hạnh phúc bên gia đình.​

Á hậu Diễm Trang chia sẻ: "25/12/2015 bắt đầu 1 đám cưới. 25/12/2017 cuộc sống papa mama bị “xáo trộn” bởi cô hai nghịch ngợm Julia. Giờ này một người đang bay công tác, một người đi về miền Tây trong tâm bão, ngồi nhìn lại chặng đường.

Mình thường tâm niệm kết hôn với nhau không chỉ là một tờ giấy, quan trọng đi suốt một chặng đường ấy sẽ như thế nào, ai cũng bảo mình kết hôn sớm, khi vừa mới thi xong là thời điểm vàng cho sự nghiệp, nhưng con tim mách bảo có một người luôn bên cạnh cho mình sự bình yên, cho mình những trận cười sảng khoái và nhất là mình cảm nhận mình là phần quan trọng trong cuộc đời của người khác, thế là đủ cho một cô gái tìm kiếm đích đến của hạnh phúc và may mắn nhất là đến giờ cảm thấy đã không chọn sai".

Siêu mẫu Hà Anh đón Giáng sinh ngọt ngào bên chồng và những người bạn thân.

Tin sao Việt ngày 25/12/2017: Mạc Hồng Quân khoe ảnh hạnh phúc bên vợ khi đi du lịch nước ngoài.

Hoa hậu Thu Hoài xinh đẹp bên các con và bạn trai.

Mới đây, Hương Tràm chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Chúc mừng Giáng sinh cả nhà ơi. Bé vui quá vì MV làm tặng fan cách đây tròn 1 năm được so sánh với MV hoàn thành cách đây vài tuần, thành công quá chứ hả? Nhảy nhót chỉ là tớ học thêm để bổ trợ giọng hát thôi, còn đối với Tràm thì giọng hát vẫn là tiên quyết... nỗ lực cho những ngày tiếp theo nào". Status này khiến nhiều người nghĩ rằng Hương Tràm đang "đá xéo" Chi Pu.

Gia đình Ngô Trà My và vợ chồng Bình Minh đón Noel ở Phú Quốc cùng nhau.

Những tưởng sau ly hôn, mọi thứ bắt đầu trở lại tốt đẹp với cuộc sống của Thu Thuỷ. Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục đăng đàn thể hiện sự bức xúc, cụ thể cô viết: "Lúc con trai bệnh, sốt cao cập nhật liên tục lên facebook sao không thấy ai hỏi thăm? Còn hăm dọa tôi và mẹ tôi. Làm ơn để mẹ con tôi được yên". Dù không nhắc tên ai nhưng nhiều người cho rằng, status của Thu Thủy liên quan đến chồng đại gia.

Con gái ruột của Phi Nhung về Việt Nam đón Giáng sinh cùng mẹ và em.

Chí Nhân khoe ảnh hạnh phúc bên con trai.

Nhật Kim Anh đăng tải hình ảnh bàn tay bị bầm dập khi quay phim. Người hâm mộ tò mò hỏi là do cô bầm dập thật hay hóa trang.

Hoa hậu Thu Ngân tận hưởng bữa ăn lãng mạn bên chồng đại gia.

Tin sao Việt ngày 24/12/2017: Ca sĩ Nhật Thủy khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã, Cẩm Lynh từng bế tắc muốn bỏ nghề diễn

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)