SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt ngày 30/12/2017: Dương Yến Ngọc đanh thép đáp trả khi bị nói xấu, Thanh Thảo tiết lộ điều bí mật của Lâm Chi Khanh

Thứ bảy, 30/12/2017 08:14

Cập nhật tin sao Việt ngày 30/12/2017: Dương Yến Ngọc đanh thép đáp trả khi bị nói xấu. Thanh Thảo tiết lộ Lâm Khánh Chi lén lút mặc đầm của cô khi chưa chuyển giới.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 30/12/2017:

Tin sao Việt ngày 30/12: Khởi My hạnh phúc bên chồng là Kelvin Khánh.

Vy Oanh có dịp làm việc với Quang Linh. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Học được ở anh sự khiêm nhường, hoà nhã, vui vẻ, cái tâm lớn với nghề. Cháu yêu bác lắm, hãy kiệu cho cháu hát khi có thể nha bác yêu".

Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Cả thế giới có quay lưng với anh đi chăng nữa . Nhưng anh tuyệt đối không bao giờ sống sai với bản ngã của mình ..... đời như một canh bạc vậy ... anh chơi không cần thắng .... nhưng anh hứa sẽ chơi rất đẹp".

Dương Yến Ngọc chia sẻ: "Có vài người mong chờ xuất hiện của nhiều người chỉ để nói xấu 1 người, toàn những người có địa vị trong xã hội, lớn tuổi có, nhỏ tuổi cũng có, họ chưa từng ngủ gầm giường nhà mình mà đi nói về mình như đúng rồi á. Khẳng định mình là người xấu xa, hư hỏng... Mình nhếch mép cười khinh bỉ nha các bạn. Từ đó đến giờ Dương Yến Ngọc là người dám làm, dám chịu trách nhiệm, chưa từng sợ bất kỳ 1 ai. Nên mấy cái thị phi lặt vặt đó chỉ làm Dương Yến Ngọc mạnh mẽ, trưởng thành, xinh đẹp hơn thôi.

Mà nói nghe nè, mấy người nói xấu Dương Yến Ngọc làm ơn thông minh 1 chút xíu, phải biết phân tích câu chuyện, phân tích nhân vật để khi nói xấu Dương Yến Ngọc phải hợp lý, để người nghe không chửi bạn ngu nha".

Đan Lê đưa mẹ và các con đi ăn nhà hàng: "Anh chồng đi vắng xa... thôi thì mấy mẹ con bà cháu tự chuẩn bị đón năm mới mà không có anh chồng vậy! Hơi buồn một tí nhưng mà vẫn ... ngon. Anh chồng đừng dỗi vợ. Bao giờ về vợ dẫn đi ăn bù nhá! ".

Là một trong những nghệ sĩ được mời đến dự đám cưới, nữ ca sĩ Thanh Thảo đành phải lỡ hẹn với Lâm "công chúa" vì bận việc riêng. Tuy nhiên, cô không quên gửi lời chúc phúc tới người đồng nghiệp gắn bó với mình từ thuở mới vào nghề. Nhân ngày vui, Thanh Thảo bất ngờ kể lại một kỷ niệm khó quên giữa cô và đàn chị chuyển giới cách đây 15 năm trước. Thuở đó, cặp song ca Thanh Thảo - Lâm Chí Khanh "làm mưa làm gió" tại các đại nhạc hội. Họ hot đến mức cát-xê cho một show diễn tỉnh luôn vượt mức 25 triệu đồng - một con số không nhỏ thời bấy giờ.

Thanh Thảo kể, dù diễn ở đâu thì cả hai anh em đều thích được xếp chung phòng. Có một lần, "búp bê" tắm xong rồi đi ra ngoài thì chợt thấy bộ đầm màu hồng và đôi giày cao gót của cô tự dưng biến mất. "Nhìn lại chỗ cái gương thấy công chúa mặc nguyên bộ đầm hồng và xỏ đôi cao gót của mình vô đứng soi gương. Bó tay công chúa, mê làm con gái từ dạo đó", Thanh Thảo hoài niệm.

Nhạc sĩ Dương Cầm tự cho mình có giọng hát hạn chế.

Diễn viên Hiền Mai tận hưởng chuyến du lịch sang chảnh ở Hawaii.

Ca sĩ Mỹ Dung chia sẻ: "Gặp cô ý ở viện người thì hỏi “Cháu mới sinh à?” rồi “Ơ, em đang bị nghén à?”.... đến là nẫu hết cả gan với ruột.. Cả nhà hãy chúc cô ý thêm mạnh mẽ và có sức khoẻ của Superman đi ạ. Cô ý còn phải toả sáng trong hotshow".

Hai vợ chồng diễn viên Việt Anh chu môi nhí nhảnh khi chụp ảnh cùng nhau.

Tronie Ngô hạnh phúc khi được chụp ảnh cùng thần tượng là ca sĩ Đan Trường.

Tin sao Việt ngày 29/12/2017: Hoàng Châu thừa nhận yêu thầm Lý Hải, Dương Cầm bị Ái Phương chấm giọng hát ở mức 2 điểm

Thu Trang (Nld.com.vn)