SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt ngày 31/12/2017: Đức Phúc đáp trả khi bị chê giọng chỉ hợp với hát karaoke, 'gái quê' Lê Phương vẫn mũm mĩm sau sinh

Chủ nhật, 31/12/2017 09:36

Cập nhật tin sao Việt ngày 31/12/2017: Đức Phúc đáp trả khi bị chê giọng chỉ hợp với hát karaoke, 'gái quê' Lê Phương khoe thân hình mũm mĩm sau sinh...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 31/12/2017:

Tin sao Việt ngày 31/12/2017: Đức Phúc đáp trả khi bị chê giọng chỉ hợp với hát karaoke.

Khoe ảnh đứng bên hai người đẹp, nghệ sĩ Xuân Hinh hài hước chia sẻ: "Đang cảm thấy bị o ép".

Diễn viên Thanh Bình chia sẻ về vợ: "Đừng hỏi cô ấy thích ăn gì nhất, vì cô ấy thích không chừa món nào, rất dễ nuôi".

MC Trấn Thành nhận được những món quà đáng yêu nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ: "Tôi luôn tự nhận mình là người hướng nội, mặc dù khi gặp tôi ở các event hay họp hành, và các vai trò MC, truyền hình sẽ không ai nghĩ như vậy. Ở đám đông tôi có thể quảng giao với hàng trăm người, hàng ngàn người; thậm chí thoải mái với những ống kính có thể đưa hình ảnh của tôi tới hàng triệu người!

Ở các bữa party tôi có thể luôn là linh hồn của bữa tiệc, có thể bạo dạn nói chuyện với tất cả mọi người mà tôi mới gặp lần đầu, bất kể họ đến từ nước nào! Nhưng đó, là một Hà Anh của công chúng, một Hà Anh trong công việc.

Một Hà Anh ngoài công việc thích sống khép kín! Cô ấy có một nhóm bạn thân nho nhỏ, nửa trong số ấy là chồng cô ấy, em gái cô ấy, trợ lý cô ấy, một số người bạn từ thời cấp ba, rồi cô bạn thân thời cô ấu du học ở Anh... tóm lại, nhóm bạn mà cô ấy thoải mái là chính mình nhất, chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Còn lại, cô ấy rất "ngại" những buổi tụ tập cà phê, tiệc tùng đông người (5,6 người trở lên), đặc biệt là với những người cô ấy ít gặp hoặc chưa gặp bao giờ. Chồng cô ấy thường phải "động viên" cô mỗi lần cả hai đi gặp các nhóm bạn đá bóng của anh, hay các nhóm bạn mới. Cô ngại không biết mình sẽ nói gì, cư xử ra sao với những người lạ mặt, khi nhiwngx câu chuyện không phải là công việc; có lẽ là về cuộc sống riêng tư của họ, hay của cô.

Cô thích một mình nghe nhạc, viết lách, suy nghĩ. Vậy là cô biết mình là người hướng nội! Nhưng cô cũng không hẳn là tự hào về điều này. Cô biết, ít ra ngoài giao thiếp, xã giao với đồng nghiệp, với những người liên quan đến công việc của cô, sẽ làm hình ảnh của cô như xa cách hơn; nhất là ở xã hội Việt Nam, khi nhiều công việc được thuận lợi bởi sự quen biết, tình cảm, giao hữu thường xuyên.

Cô cũng kiên quyết không để sự nội tâm, rụt rè làm rào cản của mình. Mỗi lúc một, cô cố gắng, đẩy mình ra khỏi giới hạn của chính mình, để cố gắng cởi mở hơn, hoà đồng hơn, và để thấy rằng... mọi chuyện cũng không khó như mình nghĩ!".

MC Thảo Vân chia sẻ: "Hậu trường Tết Vạn lộc... Bà cụ làm mình nhớ mẹ quá".

"Gái quê" Lê Phương được chồng đưa đi "giải ngố" cuối tuần. Sau sinh con, Lê Phương vẫn khá mũm mĩm chưa về được thân hình của người mẫu.

Tin sao Việt ngày 30/12/2017: Dương Yến Ngọc đanh thép đáp trả khi bị nói xấu, Thanh Thảo tiết lộ điều bí mật của Lâm Chi Khanh

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)