SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt ngày 4/1/2018: Giá cát sê khủng đi hát ở bar của Tuấn Hưng, Phương Thanh hé lộ chuyện lạ mà mẹ thường hay làm khi cô đi taxi

Thứ năm, 04/01/2018 09:34

Cập nhật tin sao Việt ngày 4/1/2018: Giá cát sê khủng đi hát ở bar của Tuấn Hưng, Phương Thanh hé lộ chuyện lạ mà mẹ thường hay làm khi cô đi taxi..

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 4/1/2018:

Đoàn Thanh Tài hạnh phúc khi xây dựng được tổ ấm mới cho gia đình.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Sài Gòn có nắng lắm không. Mình và Subeo tập trượt tuyết tí rồi biểu diễn sau nha".

Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ về giá cát sê của mình tại các quán bar: "Nguồn thu nhập của tôi lâu nay chỉ quanh quẩn ở quán bar với phòng trà còn event thì không nhiều. Và tôi cũng chẳng giấu khi công khai rằng giá tôi hát quán bar là từ 70-100 triệu đồng và cũng chỉ đủ chi tiêu cho gia đình".

Phương Thanh tiết lộ mỗi lần cô đi taxi là mẹ lại cẩn thận ghi lại số xe vì sợ người khác bắt cóc con gái.

Angela Phương Trinh cùng Kỳ Duyên đi chùa.​

Dương Mỹ Linh chia sẻ: "Hứa lần này là trượt nha Linh ... ấy vậy mà lên cũng chỉ ngắm và check in cái cho xôm tụ để biết có mùa đông.

Ninh Hoàng Ngân hào hứng tâm sự: "Cũng ráng quấn bộ đồ truyền thống Bhutan ngày cuối. Ở đây cái gì cũng đẹp, chỉ có đồ ăn là hạn hẹp thôi. Tuy biết sức khoẻ là trên hết nhưng mỗi ngày đều ăn đồ giống nhau thì thật mệt mỏi. Ăn ít - đi bộ nhiều - leo núi khí thế - ngắm cảnh nhiều hơn - cười nhiều hơn - không khí lạnh căng da mặt. Tóm lại sau khi đến đất nước hạnh phúc thì cả nhóm khám phá ra hạnh phúc không ở đâu xa, chính là được trở về Việt Nam".

BTV Nguyễn Hoàng Linh tình cảm hôn bạn trai: "Thiên hạ đệ nhất dỗi và thiên hạ đệ nhất...dỗ. Ngoài bệnh hay dỗi, khó tính, nóng tính, thi thoảng "bẩn tính" ra thì Linh tốt tính cực kỳ "anh nhà" nhỉ?".

Thủy Tiên rạng rỡ khi làm việc.​

Tin sao Việt ngày 4/1/2018: Ngọc Trinh chia sẻ "Tôi không tin ai cũng luôn có niềm vui, tôi cũng không tin ai không có lúc buồn. Nhưng quan trọng hơn hết, hãy luôn cười và suy nghĩ lạc quan".

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vui vẻ đi ăn cùng người thân và bạn bè.

Ca sĩ Ngọc Anh

Sau mấy ngày dư luận ồn ào, sôi sục cả trong giới nghệ sĩ về lời "tố" của nhạc sĩ Phú Quang với nữ ca sĩ "ruột" của ông là Ngọc Anh về việc cô sống thiếu tình nghĩa, khi "hét" cát xê cho đêm nhạc của ông ở mức quá cao là 10.000 USD. Từ Mỹ, nữ ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ, cô đã đọc tất cả thông tin về sự vụ ồn ào cát xê với nhạc sĩ Phú Quang và cô cũng từ chối đưa ra câu trả lời. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn những tình cảm mà các nghệ sĩ, khán giả đã hiểu cho cô trong câu chuyện với nhạc sĩ Phú Quang.

Theo nữ ca sĩ Ngọc Anh, lý do cô không lên tiếng bởi cô không muốn đôi co nhiều vì Phú Quang nói như vậy thì ông vẫn là người cô rất trân trọng. Việc lên tiếng lúc này theo Ngọc Anh là làm tổn thương nhạc sĩ mà cô yêu quý.

Chia sẻ thêm về việc nhạc sĩ Phú Quang "tố" Ngọc Anh “hét” cát xê 10.000 USD, quản lý của Ngọc Anh cho biết: “Mong muốn thì ai cũng có nhưng nó có đúng như thế hay không thì mới chỉ là phát ngôn một chiều từ phía nhạc sĩ. Tôi và Ngọc Anh đã nói chuyện với nhau sau khi đọc bài báo và chúng tôi cùng thống nhất rằng sẽ không thanh minh rằng mình có tình nghĩa hay không, cũng như có “hét” cát xê hay không.

Bởi Ngọc Anh tình nghĩa với Phú Quang như thế nào trong mấy chục năm qua là điều ai cũng biết, thế nên cô ấy cũng không cần phải bảo vệ cho việc làm của mình thêm nữa". (Theo Dân Việt)

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: "Happy birthday "Mình của em" . Dù năm tháng có qua đi thì em bé hãy vẫn tươi xanh tuổi 20. Chúc em bé sẽ luôn mạnh khoẻ, thành công ngày càng thành công hơn nữa... nắm tay em đi suốt cuộc đời nhé".

Erik sang Hàn "dao kéo"

Trong chương trình Taxi Show Vietnam, Erik đã thừa nhận mình đã sang Hàn để dao kéo lúc rảnh rỗi, không có show. Tuy nhiên, Erik không có tiết lộ đã sửa bộ phận nào trên cơ thể mà chỉ nói là "sửa ít" và "sửa một cách rất tự nhiên". Khi được hỏi có muốn phẫu thuật thẩm mỹ nữa không, thì Erik nói rằng chưa muốn, chứ không phải là không muốn nữa vì phụ thuộc vào tài chính.

Phan Hiển chia sẻ: "Con chỉ là người bình thường. Cám ơn Chúa đã ban cho 3 món quà 1 là được sinh ra trong 1 gia đình đạo đức, 2 là có khả năng về nhảy múa, 3 là vợ đẹp con ngoan".

Tuấn Hưng vui vẻ ăn bữa cơm gia đình.

Vợ chồng Lê Phương hạnh phúc đi ngắm Tuyết ở Nga.

Ca sĩ Thu Thủy đón sinh nhật ấm áp bên bạn bè.

Tin sao Việt ngày 3/1/2018: Phản ứng của con gái khi Phương Thanh sắp lấy chồng, Linh Chi mải mê nhìn Lâm Vinh Hải

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)