SAO » Chuyện làng sao

Tin sao Việt ngày 9/12/2017: MC Phan Anh bất ngờ bỏ ghế nóng trong đêm Chung kết Hoa hậu, Thu Thủy thức đêm trông con ốm

Thứ bảy, 09/12/2017 09:51

Cập nhật tin sao Việt ngày 9/12/2017: MC Phan Anh bất ngờ bỏ ghế nóng trong đêm Chung kết Hoa hậu Thẩm mỹ. Ca sĩ Thu Thủy lại thức đêm trông con ốm...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 9/12/2017:

Hoa hậu Thu Hoài vui vẻ đưa các con đi du lịch ở Thái Lan.

Vợ chồng Vy Oanh vui vẻ tiếp đón người mẫu Ngọc Quyên và ca sĩ Bảo Khánh đến nhà chơi.

MC Trấn Thành: "Một thanh niên bị phát hiện ngủ gật trong thang máy!".

Bảo Thanh chia sẻ: “Chị vợ ở vườn rau” dưới ống kính của anh chồng. Gia đình đang nghiên cứu mô hình kiểu vườn - ao - chuồng. Ăn thực phẩm sạch nhà trồng nhà làm. Bác nào có kinh nghiệm chia sẻ cho vợ chồng em với nhé".

Kỳ Hân chia sẻ: "Tình yêu của Mẹ như con vịt thế này".

Vợ chồng Ốc Thanh Vân đưa các con đi thưởng thức đồ ăn ngon.

Linh Chi tâm sự: "Thế giới của một số người đàn bà thường nhỏ hẹp, sự nhỏ hẹp không chỉ bởi tầm nhìn - mà nó còn do lòng dạ ... và cả những bí mật cần che của họ. ... Lại sắp sửa thêm 1 cái cuối tuần và qua 2 cái chủ nhật nữa lại hết năm rồi ... Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ,vô duyên đối diện bất tương phùng ... Mọi điều rồi cũng mau chóng qua đi, tuy thế vẫn còn chút lưu luyến nào đó mà ta không thể ngờ ...".

Việt Anh ở sân bay Đức. Anh chia sẻ: "Biết làm gì hết 6 tiếng ở đây? Thèm ngủ quá".

Tin sao Việt ngày 9/12/2017: Thu Thủy chia sẻ "Con trai lại bị sốt mỗi lần con trai bệnh mẹ lo lắm....đêm thứ 2 mẹ thức lau mình hạ sốt cho con rồi đo nhiệt độ cho con!Cố gắng mạnh mẽ mau hết bệnh nha con trai cưng của mẹ. Yêu con thương con trai mẹ lắm!".

Bảo Thanh hào hứng chia sẻ: "Lúc bố Tấm thông báo 2 cái răng lung lay của bạn Bin đã “biến mất” rồi đấy. Bạn ấy hào hứng gọi facetime để khoe chiến tích rồi hỏi: Mẹ ơi tại sao con lại phải nhổ răng để mọc răng khác? Răng khác mọc lên có giống răng cũ không? Nếu nó không mọc lên thì phải làm thế nào? Con sợ đến lớp bị các bạn trêu vì... không đẹp trai. Mới ngày nào em còn bé xíu đáng yêu má thơm mùi sữa! Mà bây giờ trộm vía cứ lớn nhanh như thổi, đẹp trai thông minh, mát lòng mẹ quá. Là con trai, mình muốn con luôn khoẻ mạnh, sống nhân ái và có đạo đức để mai sau con trở thành người đàn ông có trách nhiệm với gia đình!".

Diện set đồ giản dị, Tăng Thanh Hà vẫn xinh đẹp đến mê mẩn.

Xuân Bắc hài hước chia sẻ: "Tổ chức ăn uống là phải tưng bừng. Không đùa được"

Diễn viên Hương Giang tâm sự: "Rất nhiều người tò mò: Lúc xem cảnh người yêu hôn bạn diễn mình cảm thấy thế nào? Ừ thì... mình sẽ hôn lại cho chết thì thôi! Đấy, mình sẽ trả lời như vậy, chứ mình không nói cho các bạn biết là hắn bị ăn tẩn đâu, bí mật mà ".

Đàm Thu Trang khoe không gian Noel trong ngôi nhà của cô.

Vợ chồng Lê Phương rạng rỡ ở Côn Đảo.

Nghệ sĩ Hồng Vân xúc động chia sẻ lại khoảnh khắc con gái tiễn mẹ đi công tác.

Chí Nhân chia sẻ: "Em bé băng dính bánh cuốn của Bố. Chạy nhảy tưng bừng rồi lăn quay ra ngủ. Mà nhất định là phải nằm đè lên, dựa dẫm thì mới yên tâm".

Ca sĩ Nhật Thủy dành lời khen cho nhạc sĩ Dương Cầm và Dương Hoàng Yến.

Mới đây, tại cuộc thi nhan sắc dành cho những người đã phẫu thuật thẩm mỹ - Miss Perfect Global 2017 tại Seoul Hàn Quốc, MC Phan Anh trong vai trò giám khảo đã bất ngờ tuyên bố rời ghế nóng. Anh còn yêu cầu phải kiểm tra lại khi các thí sinh đã có kết quả top 5.

Phan Anh tỏ rõ thái độ khi đặt câu hỏi cho thí sinh số 133: "Xin chào Thư Dung. Đối với tôi Top 5 trong đêm chung kết tôi cảm thấy chưa thuyết phục và đề nghị ban tổ chức xem lại kết quả. Tôi sẽ không tham gia chấm điểm phần thi ứng xử này".

Anh nói với MC đề nghị thí sinh bốc thăm chọn giám khảo khác đặt câu hỏi cho mình. Và giám khảo thay thế Phan Anh đọc câu hỏi cho thí sinh là diễn viên - nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh.

Tin sao Việt ngày 8/12/2017: Lâm Khánh Chi sẽ mời 4 người yêu cũ đến đám cưới, Trà Ngọc Hằng khóc khi kể về tình cũ

Xem thêm: Trực tiếp chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)