SAO » Chuyện làng sao

Tin sốc: Đạo diễn nổi tiếng Hàn treo cổ tự vẫn

Thứ hai, 13/02/2012 23:54

(Ngoisao.vn) - Đây không phải là trường hợp tự tử vì trầm cảm đầu tiên của Sao Hàn, bởi trước Son Moon Kwon đã có rất nhiều người như Choi Jil Shil, Jung Da Bin,... cũng đã chọn con đường này!

Đạo diễn nổi tiếng của đài truyền hình SBS, và cũng là đạo diễn của bộ phim New Tales of Gisaeng - anh Son Moon Kwon đã treo cổ tự vẫn tại nhà riêng của mình ở Ilsan vào ngày 21/1.

Một người dấu tên cho biết: “Tôi đã gặp đạo diễn Son Moon Kwon vào 1 ngày của tháng 1 trong một buổi thử vai, anh ấy không hề giống như một người sắp tự tử”.

Đạo diễn Son Moon Kwon.

Được biết, vợ anh, biên kịch Im Sung Han đã phát hiện ra cái chết của anh, nhưng chính chị là người muốn giữ bí mật thông tin này bởi anh chết chỉ trước Tết Nguyên đán có 2 ngày, vì vậy cả bố mẹ của anh Kwon cũng không hề biết chuyện này.

Nguyên nhân cái chết của đạo diễn Kwon chưa được sáng tỏ nhưng các thành viên trong gia đình cho rằng anh bị mắc bệnh trầm cảm do quá lo lắng cho căn bệnh tự kỷ của cậu con trai.

Poster bộ phim New Tales of Gisaeng.

Soon Moon Kwon nổi tiếng với những phim như Thiên đường tình yêu, Tình yêu hoàn hảo,... và bộ phim được biết đến nhiều nhất đó là New Tales of Gisaeng, do cả hai vợ chồng anh hợp tác sản xuất. Tuy nhiên, những bộ phim của ông luôn có cốt truyện rất cực đoan và vô lý thái quá nên thường bị dư luận chê nhiều hơn là khen, nhưng chính những rating cao ngất ngưởng đã chứng minh được phim của anh có sức hút rất lớn.

HaiOu - (Theo S)