SAO » Chuyện làng sao

Tin sốc: Lee Min Ho và Park Min Young chia tay

Thứ tư, 25/01/2012 17:39

Mới đầu năm, các fan của hotboy xứ Hàn Lee Min Ho đã nghe tin sốc từ thần tượng.

Sau khi đóng cặp trong bộ phim ăn khách City Hunter của đài SBS vào năm ngoái, nam diễn viên trẻ xứ Hàn Lee Min Ho thừa nhận đang hẹn hò với bạn diễn Park Min Young. Cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò vào mùa hè năm ngoái. Thông tin này đã không khỏi khiến cho các fan hâm mộ của Lee Min Ho bất ngờ.

Cặp đôi Lee Min Ho- Park Min Young đã chia tay.

Nhưng sốc hơn khi mới đây, báo chí Hàn đưa tin, cặp đôi trẻ này đã chia tay được một thời gian ngắn nhưng chỉ đến thời điểm này mới công bố.

Phía Park Min Young cho biết: “Chuyện chia tay đã được một thời gian. Vì ngại thông báo trực tiếp và phải xem xét tới công ty quản lý nên Park Min Young đã không nói”.

“Họ đã trở thành người xa lạ trước thềm lễ trao giải cuối năm 2011. Vì lý do này mà Park Min Young và Lee Min Ho đã tới tham dự 2 lễ trao giải khác nhau. Lee Min Ho tới giải của đài SBS còn Park Min Young dự giải ở đài KBS”- người đại diện nói thêm.

Cặp đôi tình cảm trong bộ phim City Hunter.

Được biết lý do lớn nhất dẫn tới việc cặp đôi đình đám chia tay chính là vì lịch trình bận rộn. “Park Min Young phải đóng bộ phim Man Of Honor, cô ấy không có thời gian để nghỉ ngơi trong một thời gian dài. Lee Min Ho cũng phải đóng quảng cáo và tham gia các hoạt động hải ngoại, và như chúng ta đều biết, anh ấy rất bận. Họ không thể gặp nhau thường xuyên và việc chia tay là lẽ tự nhiên”.

Trong khi đó, công ty quản lý của Lee Min Ho chưa xác nhận thông tin này, họ nói: “Sau khi xem những thông tin chia tay, chúng tôi chưa thể xác nhận với Lee Min Ho, nếu họ chia tay, Lee Min Ho sẽ nói với chúng tôi nhưng hiện tại thì chưa”.

Hình ảnh mới nhất của Lee Min Ho trên blog cá nhân.

Infonet