SAO » Chuyện làng sao

Tin sốt đầu năm, Lee Seung Gi và YoonA (SNSD) chính thức hẹn hò

Thứ tư, 01/01/2014 10:23

(Ngoisao.vn) - Đây đúng là một tin vui cho người hâm mộ cặp đôi này ở khắp nơi trên thế giới.

Vào đúng ngày đầu tiên của năm mới 2014, làng giải trí Hàn Quốc cũng như những người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi trang tin uy tín hàng đầu Hàn Quốc vừa đưa tin, chàng diễn viên điển trai Lee Seung Gi và cô nàng xinh xắn YoonA của nhóm nhạc Girls’ Generation đang hẹn hò. Cùng với đó là những hình ảnh được chụp cách đây vài tháng, là minh chứng rõ ràng cho chuyện tình cảm của cặp đôi này.

Theo như thông tin đã đưa, cặp đôi này hẹn hò từ tháng chín và những bức ảnh được chụp vào hôm 8/10 khi Lee Seung Gi trở về từ concert ở Nhật. Nam ca sĩ đã để đón YoonA đi hẹn hò và sau đó anh lại đưa người yêu về nhà. YoonA được nhìn thấy mang một túi mua sắm, trong đó có món quà mà Seung Gi mua từ Nhật Bản. Cả hai người thường xuyên đến sông Hàn để tận hưởng những giờ lãng mạn bên nhau và không bao giờ đi quá 1 giờ đêm. Cả hai đều sống với cha mẹ nên họ luôn gặp nhau ở bên ngoài và không bao giờ bước ra khỏi xe khi đang hẹn hò.

Cặp đôi luôn về trước lúc 1 giờ sáng.

Phía quản lý của Yoona đã lên tiếng khẳng định rằng: "Lee Seung Gi và YoonA đang trong giai đoạn tìm hiểu". Còn về phía công ty quản lý của Lee Seung Gi cũng bật mí rằng: "Đây là chuyện cá nhân nên chúng tôi không biết cụ thể, chi tiết. Tuy nhiên, sự thật là cả hai đang hẹn hò, mong mọi người chúc phúc cho đôi bạn trẻ này."

Cả hai có điều kiện thuận lợi là cách nhà nhau chỉ 500m, nên việc di chuyển ô tô và gặp gỡ không quá khó khăn, không gây chú ý

Về phía Lee Seung Gi, anh liên tục chọn YoonA là mẫu người lý tưởng của mình trong những năm qua. Cả Lee Seung Gi và YoonA đều là những ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc và chắc chắn chuyện tình cảm của cặp đôi này sẽ thu hút được sự chú ý đặc biệt của độc giả.