SAO » Chuyện làng sao

Tin tức cưới lại Song Hye Kyo vừa rộ lên, Song Joong Ki đã để lộ chi tiết cho thấy tình cảm mặn nồng với người tình tin đồn

Thứ năm, 07/07/2022 16:25

Nam diễn viên Song Joong Ki được cho là giữ mối quan hệ kín đáo cùng bạn diễn Jeon Yeo Bin, chứ không hề có chuyện quay trở lại với Song Hye Kyo.

Vừa qua, hình ảnh Jeon Yeo Bin ký tặng sách cho một người bạn trở thành tâm điểm chú ý. Trong hình, cô mặc áo phông trắng, đội mũ khi ngồi tại một quán cà phê. Điều đáng nói là chiếc mũ mà Yeo Bin sử dụng giống hệt với chiếc mũ mà Song Joong Ki từng đội trước đó.

Không ít cư dân mạng cho rằng hai người dùng đồ đôi để thể hiện tình cảm. Mặc dù chẳng hề công khai nhưng họ cho thấy mối quan hệ yêu đương thực sự ngọt ngào.

Jeon Yeo Bin đội mũ giống hệt Song Joong Ki khiến nhiều người cho rằng hai ngôi sao này bí mật hẹn hò và thể hiện tình cảm bằng cách dùng đồ đôi.

Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin đóng cặp ăn ý với nhau trong bộ phim "Vincenzo" vào năm 2021. Cũng vì phản ứng hóa học quá tốt mà hai ngôi sao trên dính phải tin đồn phim giả tình thật. Ở các cuộc phỏng vấn, Joong Ki dành nhiều lời có cánh cho đàn em xinh đẹp. Anh nhấn mạnh mình và Yeo Bin rất tâm đầu ý hợp. Thậm chí khi sải bước trên thảm đỏ hay lên nhận giải thưởng, Song Joong Ki còn dành cho "tình tin đồn" cử chỉ trìu mến chẳng khác gì thời theo đuổi Song Hye Kyo.

Ngày này năm ngoái, Song Joong Ki gửi xe đồ uống tới phim trường ủng hộ cho Jeon Yeo Bin.

Cách đây không lâu trên mạng rộ lên thông tin Song Joong Ki tái hợp với Song Hye Kyo đồng thời lên kế hoạch cưới lại vào tháng 12 tới. Tuy nhiên người trong cuộc giữ thái độ im lặng. Bản thân Song Joong Ki tập trung cho công việc riêng. Còn Song Hye Kyo cũng bận rộn với chuyến đi sang Paris, Pháp dự sự kiện, không hề để ý tới thông tin liên quan đến việc "gương vỡ lại lành" cùng Song Joong Ki.

Song Hye Kyo vui vẻ bên đồng nghiệp tại trời Tây, không bận tâm đến tin đồn tái hợp và cưới lại Song Joong Ki.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới