SAO » Chuyện làng sao

Tin tức hẹn hò của Song Joong Ki ảnh hưởng thế nào đến công việc của Song Hye Kyo?

Thứ sáu, 30/12/2022 13:57

“The Glory” là dự án phim đầu tiên của Song Hye Kyo sau một thời gian dài vắng bóng.

Mới đây, tin tức hẹn hò của Song Joong Ki đã gây xôn xao làng giải trí Hàn Quốc. Cái tên Song Hye Kyo cũng lần lượt lên top tìm kiếm, mọi sự chú ý của công chúng đều đổ dồn hết vào cô, người chuẩn bị ra mắt phim mới - “The Glory”.

Tin tức hẹn hò của Song Joong Ki được cho là ảnh hưởng đến công việc của Song Hye Kyo

Netflix tiết lộ với Star Today rằng mặc dù loạt phim “The Glory” sẽ được công chiếu vào ngày 30/12, nhưng quyết định cuối cùng đã được đưa ra là không thực hiện các cuộc phỏng vấn với các diễn viên chính.

“Vì bộ phim sẽ được phát hành dưới dạng phần một và phần hai nên sẽ không có cuộc phỏng vấn riêng với các diễn viên chính (bao gồm cả Song Hye Kyo). Trước đây, đã từng có trường hợp phỏng vấn nam diễn viên chính không được thực hiện trong hoàn cảnh tương tự. Nếu cần, chúng tôi sẽ thảo luận nội bộ về việc thực hiện một cuộc phỏng vấn sau khi toàn bộ loạt phim được phát hành”, Netflix cho biết thêm.

Thật bất thường khi không có cuộc phỏng vấn nào diễn ra. Bởi hầu hết các loạt phim gốc của Netflix đã thực hiện các cuộc phỏng vấn với các diễn viên chính bao gồm cả loạt phim được chia thành phần một và hai.

Do đó, có nhiều đồn đoán cho rằng tin tức hẹn hò với chồng cũ Song Joong Ki có thể ảnh hưởng ít nhiều đến nữ diễn viên. Một số người coi đó là quyết định của Netflix nhằm ngăn chặn khả năng có những câu hỏi liên quan đến cuộc sống riêng tư của cô trong các cuộc phỏng vấn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới