SAO » Chuyện làng sao

Tin vui mới từ K-pop: Min (miss A) và G.Soul chính thức công khai hẹn hò

Thứ hai, 07/11/2016 20:55

Mới đây, thông tin chính thức về việc hẹn hò giữa 2 ngôi sao Hàn là Min (miss A) và G.Soul được công chúng đón nhận và share nhiệt tình trên mạng xã hội.

Theo thông tin mới nhất từ tờ Ilgan Sports (Hàn Quốc): "G.Soul và Min (nhóm miss A) đang hẹn hò nhau. Mặc dù cả hai khá tín tiếng trước dư luận và truyền thông nhưng dường như tất cả mọi người trong ngành giải trí đều đã biết tường tận và xác nhận mối quan hệ đáng mừng này".

Min (miss A) và G.Soul đã chính thức xác nhận đang hẹn hò

Thành viên của tờ báo này cũng chia sẻ thêm rằng cả hai ngôi sao này đã trải qua quãng thời gian quen biết và làm việc cùng nhau từ khi họ còn là những thực tập sinh của JYP. Họ đã trở thành bạn thân kể từ đó và dành rất nhiều thời gian ở bên cạnh, quan tâm và chăm sóc lẫn nhau.

G.Soul được ví như "vũ khí bí mật" của JYP với hàng loạt hit đình đám thể hiện tài năng sáng tác thiên bẩm và chất giọng đặc biệt.

Quãng thời gian thực tập đó thực sự là những kỉ niệm đáng quý và khó quên của họ, khi cả hai luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau vượt qua mọi khó khăn với cuộc sống ở nước ngoài, những khi phải vất vả đi lại giữa Hàn Quốc - Hoa Kỳ...

Vẻ đẹp quyến rũ và trong sáng của Min (miss A).

Cũng nhờ vậy mà họ thêm hiểu, cảm thông và tìm được tiếng nói chung với nhau, không chỉ trong âm nhạc mà cả ở cuộc sống. Tình yêu đến với họ nhẹ nhàng và tự nhiên như thế...

Người đại diện của hãng thu âm JYP cũng khẳng định chắc chắn về thông tin này và hi vọng khán giả sẽ ủng hộ nhiệt tình cặp đôi để họ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, không chỉ ở trong nước mà cả khi biểu diễn ở nước ngoài.

Các fans vô cùng phấn khích trước thông tin này và thầm cầu nguyện về 1 tình yêu đẹp cùng trái ngọt hạnh phúc sẽ chờ đón cặp đôi trai tài gái sắc này.

>> Nữ chính 'Yêu không kiểm soát' lộ đôi chân đen nhẻm tì vết

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)