SAO » Chuyện làng sao

Tình bạn đầy ngưỡng mộ hơn 1 thập kỷ của bộ ba Trấn Thành - Anh Đức - Nghiêm Huy, luôn xuất hiện trong 1 khoảnh khắc đặc biệt này

Thứ năm, 12/09/2024 19:48

Tình bạn hơn một thập kỷ của bộ ba Trấn Thành - Anh Đức - Nghiêm Huy khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Nhắc đến những mối quan hệ bạn bè thân thiết không thể không kể đến bộ ba bạn thân nổi tiếng Trấn Thành - Anh Đức - Nghiêm Huy. Đáng chú ý, Trấn Thành, Anh Đức và Nghiêm Huy đã đồng hành với nhau từ thời học sinh và luôn hỗ trợ nhau trong mọi công việc. Có thể thấy, tình bạn của cả ba vẫn đậm sâu như ngày đầu bởi họ đã trải qua nhiều gian truân, thăng trầm từ những lúc mới chập chững bước vào nghề.

Đến nay, bộ ba Trấn Thành - Anh Đức - Nghiêm Huy đã có hơn 11 năm gắn bó bên nhau. Đặc biệt, nhóm bạn thân này luôn xuất hiện trong những khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời. Một minh chứng rõ ràng là trong các đám cưới của bạn mình, các thành viên luôn có mặt để chúc mừng, chia vui cùng bạn thân và không bao giờ vắng mặt khiến netizen không khỏi ngưỡng mộ.

Bộ ba Trấn Thành - Anh Đức - Nghiêm Huy đã có hơn 11 năm gắn bó bên nhau

Tại đây, bà xã Hari Won cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình bạn thân thiết của ông xã Trấn Thành: "Hari nghĩ hiếm có tình bạn từ thời nhỏ, đến một bạn cưới, bạn thứ hai cưới. Bạn cuối cùng cưới mà ở bên nhau như 3 người này. Lúc Hari sắp cưới, Hari có nói cặp cưới đầu tiên là: "Mình chỉ mong là được ở bên nhau bền như 2 bạn". Lúc cặp cuối sắp cưới, Anh Phạm nói mình: "Em mong Anh Đức và em được có tình yêu như anh chị". Ai cũng mong mình được yêu như cặp lấy trước. Và cuối cùng 3 cặp có nhau như trong hình. Bao nhiêu thời gian, bao nhiêu hành trình. Không biết sao chứ, Hari thấy nó quá đẹp!".

Trần Phượng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới