SAO » Chuyện làng sao

Tình bạn dễ thương của 18 cặp idol và diễn viên Hàn Quốc

Thứ tư, 15/03/2023 14:19

Trong làng giải trí Hàn Quốc luôn tồn tại những tình bạn đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

1. Key (SHINee) và Taeyeon (SNSD)

Trên thực tế, cả hai thân thiết đến mức khi Key đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, Taeyeon đã đến thăm anh.

Taeyeon từng thừa nhận bản thân là một người khá trầm lặng và ngoại trừ SNSD, cô không có một người bạn thân nào khác. Tuy nhiên, nhìn vào những khoảnh khắc của Taeyeon và Key, các fan đều hiểu rằng Taeyeon thật sự rất thân thiết với anh chàng này. Đã rất nhiều năm trôi qua nhưng tình cảm của cả hai đều không phai nhạt, họ ủng hộ, quan tâm và trêu đùa nhau một cách rất tự nhiên.

2. Hội 97 line

Trong Kpop có một nhóm bạn thân bao gồm 8 nam thần Kpop đình đám đều sinh năm 1997 bao gồm: Jungkook (BTS), Jaehyun (NCT), BamBam và Yugyeom (GOT7), Mingyu, DK, THE8 (SEVENTEEN) và Cha Eun Woo (Astro).

Họ thường tụ họp cùng nhau đi chơi khi không có lịch trình, túm tụm sau hậu trường mỗi lần có show lớn và khiến fan phát cuồng với những hình ảnh đẹp như tranh chụp cùng nhau trên mạng xã hội.

3. Wooga Squad

Wooga Squad (Biệt đội Wooga) là tên gọi chỉ nhóm bạn thân 5 người nổi tiếng: V (BTS), Park Seo Joon, Park Hyung Sik, Choi Woo Sik và Peakboy. Vào thời gian rảnh, hội Wooga thường tụ tập và đi du lịch cùng nhau. Cả 5 thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết trên mạng xã hội.

4. IU và Yoo In Na

IU và Yoo In Na đã là bạn hơn một thập kỷ. Bất chấp khoảng cách tuổi tác, họ đã và vẫn là những người bạn thân thiết nhất.

Cả hai gặp nhau trong một chương trình tạp kỹ có tên "Heroes" và cảm thấy có một mối liên hệ kiểu tri kỷ với nhau. Vào năm 2015, IU và Yoo In Na đã có một kỳ nghỉ ở Ý để củng cố mối quan hệ của họ. Cả hai cũng thể hiện sự quan tâm, ủng hộ sự nghiệp của đối phương.

5. Rosé (BLACKPINK) và HyeRi (Girl's Day)

Một trong số những cặp bạn thân đình đám của Kpop là Lee Hyeri (Girl's Day) và Rosé (Blackpink). Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên mạng xã hội và một số chương trình tạp kỹ.

Trong một tập của "Knowing Bros", Rosé đã tiết lộ chính Hyeri là người đã chủ động tiếp cận và làm quen với mình sau khi tham gia chương trình truyền hình "Amazing Saturday" cùng với Jisoo. Thành viên Blackpink miêu tả nữ chính "Reply 1988" là một người rất vui tính, thông minh, đồng thời là người chị rất tận tình và chu đáo. Hiện, họ là đôi bạn thân gắn bó.

6. Lisa (BLACKPINK) và BamBam (GOT7)

Lisa (BLACKPINK) và Bambam (GOT7) đã chứng kiến nhau trưởng thành trước khi trở thành những idol đình đám như hiện nay. Chính vì vậy cả hai có mối quan hệ khá thân thiết.

7. Jennie (BLACKPINK) và Jung HoYeon

Thông qua cuộc phỏng vấn với Ten Asia, Jung Ho Yeon chia sẻ về tình bạn hiếm có giữa cô và Jennie. Được biết, cả Jennie lẫn Jung Ho Yeon đều nằm trong một nhóm bạn bao gồm nhiều siêu mẫu, người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn ở Hàn Quốc. Bất chấp lịch trình bận rộn, họ vẫn thường xuyên ra ngoài vui chơi cùng nhau.

8. Kino (PENTAGON) và WOODZ

9. Jeon So Mi và các thành viên TWICE

10. Kim Do Yeon và Choi Yoo Jung (Weki Meki)

11. Ji Min (BTS) và Ha SungWoon

12. Ji Hyo (TWICE) và Kim Se Jeong

13. WheeIn và HwaSa (MAMAMOO)

14. SuA (DREAMCATCHER) và ACE (Jun)

15. Tiffany (SNSD) và Jessi

16. PO (BLOCK B) và Song Min Ho (WINNER)

17. Woo Young (ATEEZ) và Yeon Jun (TXT)

18. Lim Ji Min (JUST B) và Beom Gyu (TXT)

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới