SAO » Chuyện làng sao

Tính cách của Song Joong Ki như thế nào mà khiến người khác ngạc nhiên, liệu có liên quan gì đến chuyện ly hôn Song Hye Kyo?

Thứ sáu, 16/04/2021 21:35

Bạn diễn bất ngờ chia sẻ câu chuyện khi đóng chung với nam diễn viên Song Joong Ki, cho thấy tính cách ngoài đời thường của anh.

Vừa qua trong một cuộc phỏng vấn, Kwon Seungwoo - một bạn diễn của Song Joong Ki trong bộ phim "Vincenzo" có chia sẻ câu chuyện khá thú vị. Anh cho biết rất ấn tượng khi gặp gỡ Joong Ki lần đầu.

Bạn diễn tiết lộ tính cách ngoài đời thật của Song Joong Ki.

Kwon Seungwoo chia sẻ: "Trong những buổi quay đầu hồi năm ngoái, chúng tôi có một bữa tối chung nho nhỏ. Tôi đã uống và ngủ quên mất. Tôi có thói quen buồn ngủ khi có hơi men. Lúc tôi tỉnh dậy thì đã ở trong xe của anh Song Joong Ki. Chúng tôi tuy không thân thiết nhưng anh ấy đã chở tôi về nhà".

Dù không thân thiết nhưng Song Joong Ki tỏ ra ân cần đến người làm việc cùng mình.

Qua đây có thể thấy tính cách thật ngoài đời của Song Joong Ki qua hành động đáng quý trên. Anh rất tốt và thân thiện với những người xung quanh. Đây không phải là lần đầu tiên Joong Ki được bạn bè, đồng nghiệp khen ngợi vì có cách ứng xử tuyệt vời.

Dân tình cho rằng Song Joong Ki vốn là người đàn ông sống quan tâm đến gia đình và mọi người. Trong khi Song Hye Kyo lại muốn có sự nghiệp, danh tiếng và không chịu sinh nở nên cô và Joong Ki mới bất đồng quan điểm rồi dẫn tới việc ly hôn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới