SAO » Chuyện làng sao

Tình cảm của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên ra sao sau khi địa vị của anh được củng cố trong gia tộc 'trùm sòng bạc' Macau?

Thứ tư, 27/09/2023 10:33

Kể từ khi kết hôn, tình cảm của nam diễn viên Đậu Kiêu và ái nữ nhà "trùm sòng bạc" Macau - Hà Siêu Liên ngày càng tốt hơn. Cả hai liên tục thể hiện tình cảm khiến dân tình ghen tị.

Trong năm 2023, Đậu Kiêu đã đón hai tin vui gần nhau đó là tổ chức đám cưới và đón hai con chào đời. Theo truyền thông, việc Hà Siêu Liên là ái nữ mà bà Trần Uyển Trân - vợ thứ 3 của ông Hà Hồng Sân yêu thương nhất. Chính vì vậy, khi ái nữ sinh cháu ngoại cả trai cả gái đã khiến bà Trần Uyển Trân rất hài lòng và vui mừng.

Trước đây, Hà Siêu Quỳnh đã tiết lộ thông tin rằng những người lớn tuổi có tiếng nói cuối cùng trong việc quản lý tài sản của gia đình. Khi tỷ phú Hà Hồng Sân qua đời, ba người vợ của ông đều có quyền kiểm soát và quyết định việc phân chia phần tài sản được thừa kế. Vì vậy, việc bà Trần Uyển Trân cảm thấy hài lòng với con rể Đậu Kiêu thì địa vị của anh trong nhà sẽ tăng cao. Thậm chí, Đậu Kiêu còn có thể được mẹ vợ chia cho tài sản hoặc cơ sở kinh doanh do ông Hà Hồng Sân để lại.

Mới đây, hai vợ chồng Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên xuất hiện tại sân bay. Cả hai liên tục thể hiện tình cảm mặn nồng khiến dân tình không khỏi ghen tỵ.

Vào ngày 26/9 vừa qua, một số cư dân mạng đã bắt gặp Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên tại sân bay.

Thông qua bức ảnh có thể thấy, cả hai ăn mặc khá giản dị, cùng nhau xếp hàng chờ đợi, vừa nói chuyện vừa cười đùa.

Thỉnh thoảng, Đậu Kiêu sẽ đưa ngón tay trỏ lên chọc má vợ, nhìn Hà Siêu Liên một cách trìu mến, trông rất ngọt ngào và tình cảm.

Hành động của chồng khiến Hà Siêu Liên cười mãi không thôi.

Mặc dù cặp đôi có sự chênh lệch chiều cao nhưng khi đứng cạnh nhau, cả hai trông đặc biệt ấm áp.

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên sau đó đều “rắc đường” suốt chặng đường khiến dân tình ghen tị.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới