SAO » Chuyện làng sao

Tình cảnh hiện tại của vợ 'Ảnh đế' Lee Sun Kyun - Jeon Hye Jin sau cái chết bất ngờ của chồng

Thứ sáu, 19/01/2024 13:07

Nữ diễn viên Jeon Hye Jin đã trải qua khoảng thời gian khó khăn kể từ khi chồng cô, nam diễn viên Lee Sun kyun qua đời.

Vào ngày 18 tháng 1, công ty quản lý của Jeon Hye Jin đã chính thức tiết lộ những cái nhìn thoáng qua về cuộc sống hàng ngày của nữ diễn viên thông qua tài khoản Twitter chính thức của họ.

Đặc biệt, công ty này đã đăng một bức ảnh Jeon Hye Jin ngồi trong studio, mặc trang phục giản dị với chú thích: “Trong một buổi chiều chậm rãi, Jeon Hye Jin cố gắng thoát khỏi nỗi buồn”. Trong ảnh, có thể thấy Jeon Hye Jin với vẻ mặt thẫn thờ, vô cảm.

Dưới bức ảnh này, cư dân mạng để lại những bình luận ủng hộ như: “Luôn cổ vũ cho chị”, “Chị ơi, cố lên nhé” và “Mong được gặp chị trong những dự án hay. Chúng em sẽ đợi"...

Vào ngày 19/10 năm ngoái, các trang truyền thông lần đầu tiên đưa tin về cáo buộc ma túy liên quan đến Lee Sun Kyun. Sau đó, nam diễn viên đã bị điều tra kéo dài suốt vài tháng. Lee Sun Kyun đã nhận được kết quả âm tính trong xét nghiệm ma túy nước tiểu sơ bộ.

Lee Sun Kyun từng nói trước truyền thông về nghi vấn dùng chất cấm: “Tôi hy vọng cảnh sát sẽ cẩn thận đánh giá và điều tra sự việc". Thông qua luật sư của mình, Lee Sun Kyun yêu cầu cảnh sát kiểm tra thêm bằng máy phát hiện nói dối đối với người tố cáo mình. Anh cho rằng thật không công bằng khi bị buộc tội sử dụng ma túy khi chỉ có lời khai của nhân chứng và không có bằng chứng.

Chính trong thời gian này, nhiều tin đồn tiêu cực liên quan đến đời sống cá nhân của Lee Sun Kyun cũng xuất hiện. Cuối cùng, Lee Sun Kyun được phát hiện đã chết do tự sát. Là vợ của Lee Sun Kyun, nữ diễn viên Jeon Hye Jin đã phải trải qua một khoảng thời gian đầy thử thách và khó khăn.

Tài tử Lee Sun Kyun và vợ nữ diễn viên Jeon Hye Jin.

Theo truyền thông Hàn đưa tin cái chết của nam diễn viên có nhiều uẩn khúc. Luật sư Bae Han Jin, cựu công tố viên điều tra ma túy, cho biết cảnh sát chuyển hướng vào Lee Sun Kyun và tạo nên một cuộc điều tra quá mức. Tháng 10/2023, Lee Sun Kyun và ngôi sao ca nhạc G-Dragon đều vướng nghi vấn sử dụng chất cấm. Cả hai bị điều tra khi người phụ nữ họ Kim khai ra tên.

Tuy nhiên, chỉ trong 2 tháng điều tra, G-Dragon được xác định vô tội. Anh cũng cho kết quả xét nghiệm âm tính với chất cấm trong lần lấy mẫu nhanh và lấy mẫu chuyên sâu. Tháng 12/2023, G-Dragon được tuyên bố vô tội và cơ quan điều tra khép lại vụ án của G-Dragon. Tuy nhiên, họ vướng phải sự phản ứng dữ dội của dư luận, nhiều bài viết khiển trách cơ quan điều tra khi công khai thông tin vụ điều tra G-Dragon và có những kết luận vội vàng làm ảnh hưởng tới hình ảnh ngôi sao ca nhạc xứ Hàn.

Luật sư Bae Han Jin cho rằng cảnh sát gặp khó khăn sau khi ngôi sao ca nhạc G-Dragon được xác nhận vô tội nên họ chuyển hướng điều tra sang người khác và Lee Sun Kyun được chọn lựa.

Kim Tae Kyung, Giáo sư Khoa tâm lý tư vấn của Đại học Seowon (Hàn Quốc), nhận định Lee Sun Kyun chịu áp lực tâm lý từ 3 lần triệu tập công khai. "Lee Sun Kyun luôn nhấn mạnh từ chân thành. Nhưng sau buổi thẩm vấn thứ ba, anh ấy lo lắng sự chân thành của mình không được đón nhận", giáo sư Kim nói.

Trước những lời chỉ trích hướng về phía cơ quan điều tra, đại diện cảnh sát khẳng định họ thẩm vấn Lee Sun Kyun đúng quy định. Phía cơ quan điều tra giải thích: "Các bạn không thể đổ lỗi cho cảnh sát. Đúng là cảnh sát đã triệu tập Lee Sun Kyun đến thẩm vấn, nhưng phương tiện truyền thông mới là bên đưa tin".

Cái chết của ngôi sao hạng A từng xuất hiện trong phim đoạt giải Oscar chấn động dư luận. Ngày 12/1, 29 tổ chức văn hóa nghệ thuật của Hàn với hơn 2.000 nghệ sĩ yêu cầu điều tra sự thật sau cái chết của Lee Sun Kyun. "Một cuộc điều tra kỹ lưỡng, lật lại quá trình điều tra là cách duy nhất sửa chữa hành vi sai trái, tránh tạo ra nạn nhân tiếp theo. Đã đến lúc nhìn lại việc cơ quan điều tra 'tiết lộ sự thật về tội phạm', cách đưa tin của truyền thông để ngăn chặn thảm kịch xảy ra", đạo diễn Bong Joong Ho nói trong cuộc họp báo đòi công bằng cho Lee Sun Kyun.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới