SAO » Chuyện làng sao

Tình chị em của Khánh Vân và Hoàng Thùy: Người trân trọng mối quan hệ, người hy vọng xuất hiện trong dịp quan trọng của đối phương

Thứ bảy, 30/07/2022 08:06

Trong Vbiz, quả thực rất khó để tìm được một mối quan hệ chị em như Hoàng Thùy và Khánh Vân.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Hoàng Thùy đã đăng tải dòng trạng thái nhận được nhiều sự quan tâm. Cụ thể, trong bài viết, Hoàng Thùy đã tiết lộ một câu nói mà Hoa hậu Khánh Vân từng nói với cô khiến ai nấy cũng cảm thấy xúc động: "Em mong rằng những khoảnh khắc quan trọng của chị đều có sự góp mặt của em".

Khánh Vân hy vọng sẽ xuất hiện trong những thời khắc quan trọng của Hoàng Thùy

Được biết, hiện tại Hoàng Thùy đang tham gia một chương trình về âm nhạc và đã được quay hình trước trùng với lúc Khánh Vân chuẩn bị cho chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nên cô nàng khá bận rộn. Dẫu vậy, Khánh Vân vẫn tranh thủ chạy đến trường quay ủng hộ và đồng hành trên sân khấu cùng với Hoàng Thùy. "Thời điểm quay hình là lúc Vân bận rộn cho MUV - cho Final Walk, nhưng đêm Chung kết - Vân đã đồng hành cùng Thùy. Thùy rất ít bạn, nên Thùy trân quý tất cả những mối quan hệ mình đang có" - Hoàng Thùy bày tỏ.

Hoàng Thùy trân trọng tình chị em với Khánh Vân

Hoàng Thùy và Khánh Vân là một trong những cặp chị em nổi tiếng của Vbiz. Trước đó, khi Khánh Vân đi thi Miss Universe, Hoàng Thùy cũng luôn là người động viên và hỗ trợ Khánh Vân, cô còn liệt kê ra những điều cần thiết giúp đàn em. Không chỉ vậy, trong dịp Khánh Vân tổ chức tiệc tri ân cũng có mời Hoàng Thùy và nàng Á hậu còn là người đến tham gia rất sớm. Đủ biết Hoàng Thùy trân trọng tình bạn, tình chị em này đến thế nào. Hoàng Thùy cũng từng chia sẻ, với cô Khánh Vân là một người hiền hòa và đáng yêu. Có thể thấy, giữa muôn điều xô bồ của Vbiz thì vẫn tồn tại những mối quan hệ khiến người khác quả thực rất ngưỡng mộ.

Hoàng Thùy động viên Khánh Vân khi đi thi Miss Universe

Hoàng Thùy xuất hiện trong buổi "Thank You Party" của Khánh Vân

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)