SAO » Chuyện làng sao

Tình chị em thân thiết hàng thập kỷ hiếm có của hai diễn viên Diệu Hương và Kiều Thanh

Thứ tư, 17/07/2019 21:32

Trải qua nhiều thăng trầm, đến nay diễn viên Diệu Hương và Kiều Thanh vẫn giữ tình cảm khăng khít, gắn bó.

Kỷ niệm 10 năm tình chị em với Kiều Thanh, diễn viên Diệu Hương đăng ảnh chụp ngày ấy và bây giờ kèm chia sẻ: "Chị cùng em khoác vai nhau đi qua 10 năm thanh xuân! Ngày ấy khi lập album Kiều Thanh, Diệu Hương em đã mượn bài thơ "Tranh Hai Tố Nữ" của bà chúa thơ nôm Hồ Xuân Hương làm tựa. 10 năm qua đi, mỗi chúng ta đều đã có những tròn vẹn của riêng mình, hạnh phúc, vui vẻ, vẹn toàn!

Hôm nay là 1 cột mốc lớn của em. Post vào đây để 10 năm sau anh Bi, Chuối Đậu, Cà Bung phải thường xuyên đưa các mẹ về thăm nhau đấy nhé! Hôm nay ta thức dậy cũng như thường nhật. Thấy thanh xuân ngày nào bỗng dưng trở lại".

Diệu Hương và Kiều Thanh kỷ niệm tình chị em thân thiết 10 năm qua.

Trải qua thời gian, cả hai gần như không hề già đi.

Nhiều sao Việt ngưỡng mộ tình cảm và nhan sắc trẻ trung của hai nữ diễn viên Kiều Thanh và Diệu Hương

Trong showbiz đầy thị phi, việc giữ được mối quan hệ thân thiết bền chặt như Kiều Thanh và Diệu Hương quả là chuyện hiếm.

Được biết, trước đây Diệu Hương được Kiều Thanh giúp đỡ rất nhiều trong công việc lẫn cuộc sống.

10 năm trôi qua, cả Kiều Thanh và Diệu Hương đều có cuộc sống hạnh phúc. Diệu Hương được biết đến nhờ vai diễn trong phim "Bánh đúc có xương". Nhưng giờ đây cô đã dần lui về chăm sóc tổ ấm nhỏ. Người ta dần quên đi danh xưng diễn viên của Diệu Hương mà thay vào đó là hình ảnh một người vợ hiền, một người mẹ đảm đang.

Tổ ấm nhỏ của Diệu Hương

Kiều Thanh ghi được dấu ấn khi vào vai Trà "cave" trong phim Phía trước là bầu trời. Từ đó đến nay, cô vào rất nhiều vai phản diện khác nhau. Về cuộc sống đời tư, Kiều Thanh mang thai ngoài 30 tuổi và về sống chung với người bạn đời mà không có một đám cưới. Hiện tại, Kiều Thanh cũng rất hạnh phúc bên "một nửa" và một nhóc tỳ kháu khỉnh.

Kiều Thanh và người bạn đời.

Mỗi người đã có cuộc sống riêng nhưng khi rảnh Kiều Thanh và Diệu Hương vẫn tranh thủ gặp gỡ, hàn huyên chuyện cũ.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới