SAO » Chuyện làng sao

Tình cờ bị bắt gặp ở sân bay, Chung Hân Đồng để lộ khoảnh khắc kém duyên khi vô tư xì mũi

Thứ hai, 02/08/2021 11:10

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Chung Hân Đồng có hành động không mấy đẹp mắt lúc xuất hiện tại phi trường.

Vừa qua, một cư dân mạng tình cờ bắt gặp Chung Hân Đồng tại sân bay. Người này cho biết tuy di chuyển chung tới Trạm Giang nhưng mãi mới phát hiện ra Hân Đồng là người nổi tiếng. Ảnh chụp được netizen trên đăng tải cho thấy nữ diễn viên 40 tuổi mặc đồ tối màu, tết tóc gọn gàng và đeo khẩu trang tông xanh.

Chung Hân Đồng xuất hiện tại sân bay.

Điều đáng chú ý là Chung Hân Đồng không hề có gánh nặng của một ngôi sao. Cô vô tư kéo khẩu trang xuống và xì mũi ở chốn công cộng. Hành động này được cho là chẳng mấy đẹp mắt, đặc biệt là đối với nghệ sĩ như Chung Hân Đồng.

Nữ diễn viên 40 tuổi này bị chộp khoảnh khắc vô tư xì mũi.

Được biết Chung Hân Đồng đến Trạm Giang là để cùng tham gia một hoạt động với Thái Trác Nghiên. Trên sân khấu hai người cùng nhau biểu diễn ăn ý. Theo quan sát, Hân Đồng mặc đầm rộng tối màu. Tuy đã giảm cân nhưng có thể thấy cô vẫn chưa lấy lại được dáng vóc thon thả sau thời gian bị phát tướng.

Chung Hân Đồng mặc đồ tối màu che thân hình khi biểu diễn cùng Thái Trác Nghiên.

Chung Hân Đồng tuyên bố ly hôn Lại Hoằng Quốc vào năm ngoái. Cô từng tiết lộ tăng hàng chục cân vì vấn đề rối loạn nội tiết tố. Hiện tại Chung Hân Đồng tập trung làm việc, góp mặt trong nhiều sự kiện, ghi hình show để quên đi cú sốc tan vỡ hôn nhân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới