SAO » Chuyện làng sao

Tình cờ cosplay lại hình ảnh lúc còn nhỏ, Dương Mịch cho thấy cô đích thị là mỹ nhân từ trong trứng nước

Thứ tư, 14/07/2021 16:01

Nữ diễn viên Dương Mịch gây chú ý với hình ảnh đáng yêu khi tham gia ghi hình cho show truyền hình.

Vừa qua, Dương Mịch cùng một số ngôi sao đã tới ghi hình cho show "Tôi và bạn đều là vương giả". Theo quan sát nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" mặc áo phông trắng kết hợp quần tông đen. Cô cột tóc hai bên và trang điểm nhẹ nhàng.

Dương Mịch lên đồ đơn giản nhưng năng động và tươi trẻ khi tham gia quay show.

Mặc dù lên đồ đơn giản là vậy nhưng Dương Mịch lại được khen trẻ trung, năng động hơn so với tuổi thật rất nhiều. Điều đáng nói là cô tình cờ cosplay lại hình ảnh thời thơ ấu của mình. Có thể thấy Dương Mịch xinh xắn ngay từ lúc còn nhỏ. Nhan sắc của vợ cũ Lưu Khải Uy thực sự tự nhiên, không hề có dấu hiệu của việc dao kéo. Cô xứng đáng là mỹ nhân đẹp từ trong trứng nước.

Dương Mịch tình cờ cosplay lại hình ảnh lúc còn nhỏ của mình.

Dương Mịch đã hoàn tất việc quay phim "Định luật tình yêu 80/20" cùng với Hứa Khải cách đây không lâu. Thời gian này cô chủ yếu tham gia chụp hình, quay quảng cáo và góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế. Gần đây trên mạng rộ lên thông tin Dương Mịch đã chia tay thiếu gia kém tuổi Ngụy Đại Huân. Cô hiện tại đang tận hưởng cuộc sống độc thân và vẫn đi tìm "cầu vồng" đích thực dành cho bản thân.

Một số hình ảnh quảng cáo mới của Dương Mịch.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới