SAO » Chuyện làng sao

'Tình cũ' Afton McKeith khó xử khi đụng độ Brooklyn Beckham và vợ anh Nicola tại siêu thị

Thứ năm, 04/05/2023 11:02

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz giữ thái độ kín đáo khi đi chơi ở New York vào ngày 3/5 vừa qua. Trước đó, Afton - con gái ngôi sao truyền hình Gillian McKeith tuyên bố từng có quan hệ tình cảm với nam đầu bếp tham vọng.

Cậu cả nhà Beckham (24 tuổi) và vợ Nicola được nhìn thấy đang đi mua sắm ở Soho, New York. Thông qua bức ảnh được đăng tải, Brooklyn lựa chọn trang phục giản dị khi diện chiếc áo len đen và quần jean denim phù hợp. Trong khi đó, Nicola trông thật phong cách trong chiếc áo vừa vặn màu đen để lộ một phần vòng eo săn chắc của mình. Nữ diễn viên hoàn thiện bản thân bằng quần jean denim cùng đôi bốt màu đen. Cả hai cùng dắt chú chó cưng Lamb đi dạo.

Brooklyn Beckham giản dị cùng vợ Nicola đi dạo ở New York vào ngày 3/5 vừa qua

Gần đây, Afton - con gái của ngôi sao truyền hình Gillian McKeith bất ngờ nhắc lại chuyện cô từng có quan hệ tình cảm với Brooklyn. Được biết vào tháng 10/2017, Brooklyn Beckham từng có quan hệ tình cảm trong thời gian ngắn với người đẹp sinh năm 2000 - Afton McKeith.

Cô gái 23 tuổi tiết lộ rằng mình từng hẹn hò với một cậu trai nổi tiếng khi còn trẻ - nhưng nói thêm rằng cô không còn ''theo kịp'' những gì anh ta đang làm. Gần đây, Afton tiết lộ đã có một cuộc đụng độ khó xử với Brooklyn và vợ anh ấy tại một siêu thị ở LA.

“Tôi không xem bất kỳ hình ảnh đám cưới nào của anh ấy. Tôi thực sự không theo kịp những gì anh ấy làm”, Afton nói với The Sun. “Nhưng tôi thực sự tình cờ gặp anh ấy cách đây không lâu ở Los Angeles tại siêu thị địa phương Erewhon - và cả vợ của anh nữa. Nó vô cùng khó xử". "Bạn biết đấy, họ có vẻ tốt. Tôi chúc họ những điều tốt đẹp nhất. Tôi hy vọng họ có một cuộc hôn nhân thực sự lâu dài và hạnh phúc", Afton chia sẻ thêm.

Afton McKeith bất ngờ nhắc tới bạn trai cũ Brooklyn

Afton trước đây đã kể về việc Brooklyn đã chặn cô ấy trên Instagram như thế nào. Sau đó, một nguồn tin nói với The Star vào thời điểm đó rằng chuyện tình lãng mạn không kéo dài quá lâu nhưng Afton chắc chắn đã nảy sinh tình cảm sâu sắc với Brooklyn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)