SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ Anh Đức gây bất ngờ với ngoại hình khác lạ, trải lòng về chuyện xưa và nhắn nhủ: 'Hãy sáng suốt trong câu chuyện tình cảm'

Thứ tư, 08/06/2022 10:38

Những chia sẻ cũng như hình ảnh mới nhất của bạn gái cũ Anh Đức đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Có thể nói, một trong những chuyện tình đáng tiếc nhất phải kể đến có lẽ chính là của Anh Đức và bạn gái Uyên Tô. Còn nhớ trong giai đoạn yêu đương mặn nồng, nam diễn viên từng xác nhận sẽ kết hôn với nửa kia trong một sớm một chiều. Cứ ngỡ ngày trọng đại sắp diễn ra, thế nhưng đến cuối cùng, cả 2 lại chia tay trong sự tiếc nuối vô hạn của khán giả. Về phía Anh Đức, anh vẫn thường xuyên xuất hiện bên hội bạn thân của mình trong khi Uyên Tô lại khá hạn chế cập nhật những hình ảnh mới trên mạng xã hội.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Uyên Tô đã đăng tải loạt ảnh mới nhất khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Bởi lẽ sau khi quyết định cắt tóc ngắn, ngoại hình của cô nàng giờ đây rất khác lạ, đã không còn nữ tính và nhẹ nhàng như lúc trước. Dù vậy, nhan sắc xinh đẹp và thần thái tươi tắn của Uyên Tô vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ đông đảo cộng đồng mạng.

Hình ảnh mới nhất của bạn gái Anh Đức gây bất ngờ

Bên cạnh đó, tình cũ Anh Đức cũng có những trải lòng về chuyện xưa cũ. Cô thẳng thắn cho biết mình không hề tiếc nuối với những sai lầm tuổi trẻ. Uyên Tô cho rằng những chuyện xảy ra khi ấy là do lựa chọn của chính bản thân và qua đó mà trưởng thành hơn. Cô nói thêm: "Điều tôi luôn mong đừng thêm bất cứ một ai phải rơi vào hoàn cảnh của mình vì chẳng ai hiểu mình bằng chính mình, thị phi trái chiều bủa vây họ chẳng quan tâm bạn đau như nào đâu, họ chỉ theo số đông và chỉ trích bạn. Hãy sáng suốt trong câu chuyện tình cảm vì thanh xuân của chúng ta ngắn lắm các bạn à".

Cô cũng đã có những dòng trải lòng về tuổi trẻ của mình

Uyên Tô và Anh Đức từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới