SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ Anh Đức khoe body xịn đét cùng lưng trần cực nuột, chứng minh chân lý 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'

Thứ bảy, 01/01/2022 10:36

Sau khi chia tay, dễ thấy bạn gái cũ của Anh Đức ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Một trong những chuyện tình đáng tiếc nhất trong năm 2021 vừa qua có lẽ chính là của Anh Đức và bạn gái Uyên Tô. Còn nhớ trong giai đoạn yêu đương mặn nồng, nam diễn viên từng xác nhận sẽ kết hôn với nửa kia trong một sớm một chiều. Thế nhưng đến cuối cùng, cả 2 lại chia tay trong sự tiếc nuối vô hạn của khán giả.

Cách đây ít phút, trong ngày đầu năm, Uyên Tô đã đăng tải loạt ảnh mới khiến cư dân mạng thích thú. Theo đó, trong ảnh, tình cũ Anh Đức đã chọn cho mình một bộ váy 2 dây "lả lơi" nhẹ nhàng và thanh lịch. Đáng chú ý, bộ váy này cũng giúp Uyên Tô khoe trọn lưng trần cực nuột nà và body siêu xịn. Có thể thấy, hậu chia tay Anh Đức, nhan sắc và thần thái của cô nàng cũng thăng hạng dần đủ để chứng minh cho chân lý: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Nhan sắc bạn gái cũ của Anh Đức ngày càng lên hương thấy rõ

Về phía Anh Đức, có lẽ nam diễn viên cũng đang ổn định lại tinh thần sau loạt lùm xùm chia tay vừa qua. Trong đó, hình ảnh mới nhất của bạn thân Trấn Thành chính là tấm ảnh được chụp vào đêm 19/12, trong thời điểm diễn ra trận cầu của đội tuyển Việt Nam.

Hình ảnh gần nhất của Anh Đức sau khi chia tay Uyên Tô

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới