SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ của Choi Ji Woo khiến mối tình đầu của Song Hye Kyo bị 'dìm hàng'

Thứ ba, 03/09/2024 18:43

Nam diễn viên Lee Jin Wook và đàn anh Lee Byung Hun có cơ hội tham gia một sự kiện chung.

Vừa qua, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc như: Lee Byung Hun, Jang Dong Gun, Go So Young, Lee Min Ho, Lee Jin Wook, Yoona... đã góp mặt ở Đêm nghệ thuật Paradise chào mừng Triển lãm cá nhân của Josh Sperling & Frieze Seoul 2024. Dân mạng dành sự chú ý đặc biệt cho hai nam tài tử Lee Byung Hun và Lee Jin Wook.

Mặc dù Lee Byung Hun sở hữu chiều cao 1m77 nhưng lúc chung khung hình với đàn em Lee Jin Wook anh cũng phải chịu lép vế bởi Jin Wook cao tới 1m85. Về phong độ diện mạo, cả hai đều được đánh giá khá cao.

Lee Byung Hun bị "dìm hàng" khi chung khung hình với đàn em Lee Jin Wook.

Lee Byung Hun sinh năm 1970 và được khán giả biết đến qua những bộ phim gồm: "Khu vực an ninh chung", "Mật danh Iris", "Ác quý đột lốt", "Hoàng đế giả mạo", "Quý ngài Ánh dương", "Blues Nơi đảo xanh"... Anh từng có mối quan hệ tình cảm với Song Hye Kyo trước khi tiến tới hôn nhân cùng Lee Min Jung. Trải qua scandal ngoại tình gây xôn xao showbiz khi vợ mang thai quý tử đầu lòng, Lee Byung Hun dần lấy lại danh tiếng và giữ được hôn nhân hạnh phúc. Cuối năm ngoái, vợ chồng anh đón công chúa thứ hai chào đời.

Nam tài tử Lee Byung Hun nổi tiếng vì mối tình với Song Hye Kyo, gây tai tiếng với scandal ngoại tình trong lúc bà xã Lee Min Jung mang bầu.

Trong khi đó Lee Jin Wook sinh năm 1981, nổi tiếng với các dự án như: "7 nghìn ngày yêu em", "Cường địch", "Gián điệp xinh đẹp", "Doona!", "Bulgasal: Trường sinh bất tử", "Sweet Home: Thế giới ma quái"... Anh cũng được biết tới vì có thời gian hẹn hò khá dài với Choi Ji Woo trong quá khứ.

Năm 2016, Jin Wook bị một phụ nữ tố cáo có hành vi quấy rối tình dục. Người này cho biết anh đã tới nhà cô vào đêm muộn và thực hiện hành vi trên. Sau gần 1 tháng điều tra, tòa án kết luận Lee Jin Wook trắng án và người phụ nữ tố cáo anh thừa nhận nói dối. Tuy nhiên tên tuổi của Jin Wook bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Phải mất nhiều năm anh mới trở lại được như hiện tại.

Lee Jin Wook từng có thời gian hẹn hò với Choi Ji Woo và bị ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt tiếng tăm khi bị tố quấy rối tình d.ụ.c vào năm 2016.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới