SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ của Cristiano Ronaldo chia tay tài tử Bradley Cooper sau tin đồn bị Lady Gaga chen chân vào mối quan hệ

Thứ sáu, 07/06/2019 11:35

Mặc dù đã bên nhau 4 năm và có con chung nhưng chân dài Irina Shayk và nam diễn viên Bradley Cooper vẫn quyết định “đường ai nấy đi” với nhau.

Mới đây, báo giới đồng loạt đăng tải thông tin Irina ShaykBradley Cooper chia tay. Được biết, thời gian vừa qua cặp đôi này xảy ra nhiều mẫu thuẫn không thể hòa giải. Hiện tại họ đang thảo luận về vấn đề quyền nuôn con gái chung. Trước đó, Irina được cho là đã bế công chúa nhỏ rời khỏi nhà riêng ở Los Angeles vì cãi nhau với Bradley.

Mặc dù đã bên nhau 4 năm và có con chung nhưng chân dài Irina Shayk và nam diễn viên Bradley Cooper vẫn quyết định “đường ai nấy đi”

Chính thức hẹn hò từ năm 2015, Irina Shayk và Bradley Cooper quyết định sống chung với nhau tại New York. Họ đón con gái đầu lòng vào tháng 3/2017. Mặc dù chưa kết hôn nhưng 2 người luôn được coi là 1 trong những cặp nghệ sĩ đẹp tại Hollywood.

Hồi tháng 2 đầu năm nay, trên mạng xuất hiện tin đồn Bradley Cooper và Lady Gaga nảy sinh tình cảm khi đóng chung trong bộ phim “A Star is Born”. 2 người vô cùng tình tứ lúc biểu diễn chung trên sân khấu. Thậm chí việc Lady hủy hôn với người tình càng cho thấy tin đồn này có cơ sở. Tuy nhiên bản thân “cô nàng kỳ quái” khẳng định cô và Bradley không phát sinh chuyện trai gái.

Lady Gaga bị đồn chen chân vào mối quan hệ giữa Irina và Bradley.

Sinh năm 1986, Irina Shayk là chân dài người Nga nổi tiếng. Cô từng làm việc cho Victoria's Secret, Armani, Versace... Về đời tư, Iriana từng có thời gian hẹn hò với cầu thủ Cristiano Ronaldo. Trong khi đó Bradley Cooper là nam diễn viên được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như “A Star is Born”, “The Hangover”, “American Sniper”...

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới