SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ của Cường Đô La đăng ảnh kì quái rùng rợn, nhan sắc xuống cấp, bị nghi trầm cảm

Thứ tư, 28/06/2023 08:34

Tình cũ của Cường Đô La là Hạ Vi đã có những động thái cực kì lạ trên trang cá nhân.

Hạ Vi từng được mệnh danh là "Mĩ nữ vạn người mê". Ở thời điểm năm 2017 là thời hoàng kim của cô. Tình cũ Cường Đo La được truyền thông nhiệt tình "săn đón". Cô gây tiếng vang với vai Tấm trong tác phẩm điện ảnh Tấm Cám: chuyện chưa kể. Tiếp đó, cô lại góp mặt trong Ông ngoại tuổi 30. Kể từ sau đó, cô biến mất khỏi làng giải trí. Công chúng không còn thấy sự xuất hiện của cô và cũng không còn thông tin nào được cập nhật.

Mãi cho đến gần đây, trên trang cá nhân của Hạ Vi lại xuất hiện loạt ảnh vô cùng kì quái, có phần rùng rợn. Đặc biệt, cô nàng gây chú ý bởi những dòng chia sẻ vô cùng khác thường vì chuyện sinh tử. Điều này khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn "Mĩ nữ vạn người mê" đang mắc chứng trầm cảm. Bên cạnh những dòng chú thích ảnh vô cùng bất thường, diện mạo của Hạ Vi cũng gây choáng vì quá gầy gò, thiếu sức sống. Ảnh cô đăng tải đều chụp cận mặt và trong không gian tối tăm và thiếu sức sống.

Hạ Vi từng là mĩ nhân đình đám của showbiz Việt.

Tình cũ của Cường Đô La đăng ảnh kì quái rùng rợn.

Nhan sắc cô xuống cấp lại bị nghi trầm cảm.

Nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận động viên cũng như cổ vũ tinh thần cho Hạ Vi và mong cô có thể vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống. Song song đó, cũng có rất nhiều bình luận mong muốn Hạ Vi có thể trở lại diễn xuất.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới