SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ của Diana vừa qua đời, bạn thân tiết lộ cố Công nương từng muốn làm kẻ thứ 3, gọi điện quấy nhiễu giữa đêm

Thứ tư, 12/09/2018 09:23

Một trong những người bạn của Diana đã tiết lộ hành vi không thể nào chấp nhận nổi của Công nương đối với người yêu triệu phú Oliver Hoare sau khi ông chết vì ung thư.

Ông Oliver Hoare - một người thu mua tranh nghệ thuật, qua đời hôm 10/9 ở Pháp. Hoare là bạn của Thái tử Charles và bắt đầu có quan hệ tình cảm với Diana sau khi bố bà - ông Earl Spencer qua đời tháng 3/1992. Ông Oliver hơn Diana 16 tuổi, đang sống cùng người vợ quốc tịch Pháp - bà Diane khi bắt đầu qua lại với vợ Charles.

Theo các nhân chứng, ông Hoare đã trốn trong nắp ca pô xe hơi của Diana để vào Điện Kensington khi hai người qua lại với nhau.

Theo Mail Online, ông Hoare khi đó 46 tuổi, từng cùng vợ đến thăm Hoàng gia ở lâu đài Windsor. Hoare chưa bao giờ nói về mối quan hệ với cố Công nương xinh đẹp nhưng chuyện tình của họ được cựu vệ sĩ Ken Wharfe của Diana tiết lộ sau khi bà mất vì tai nạn ở Pháp.

Wharfe kể từng nhìn thấy ông Hoare đứng hút xì gà bên cạnh cây nguyệt quế gần hành lang Điện Kensington trong tình trạng cởi trần. Bà Diana cũng được cho là nói với người bạn tâm giao của mình - quý bà Bower rằng bà "nằm mơ giữa ban ngày là sẽ được sống ở Italy cùng Hoare - một người đàn ông điển trai".

Vợ chồng Oliver Hoare trò chuyện với vợ chồng Thái tử Charles tại Guard's Polo ngày 17/6/1986.

Tuy nhiên, khi người vợ giàu có của ông Hoare phát hiện ra mối quan hệ của chồng và Diana, đồng thời dọa sẽ ly hôn năm 1993, nhà thu mua tranh nghệ thuật quyết định chấm dứt mọi chuyện. Bà Diana lúc này được cho là đã liên tục gọi điện thoại tới nhà ông Hoare vào giữa đêm, khiến ông phải nhờ cảnh sát xử lý để bảo vệ gia đình mình. Được biết, Diana thường lảng vảng bên ngoài ngôi nhà Hoare để quấy nhiễu cuộc sống của ông.

Người bạn thân của Diana nói với Mirror: "Diana rất nghịch ngợm. Cô ấy lái xe đến ngôi nhà của Hoare và đỗ xe bên ngoài, sau đó gọi điện thoại cho anh ấy. Cô ấy thường làm điều đó vào giữa đêm, từ bên ngoài, cô ấy có thể quan sát ánh sáng trong nhà khi Hoare chạy tới chạy lui để nhấc điện thoại. Cô ấy ở đó hàng giờ đồng hồ chỉ để quan sát và gọi điện".

Ông Hoare chưa một lần nhắc đến mối quan hệ với cố Công nương Anh.

"Cô ấy biết mình không thể ở bên Hoare, vì anh ấy đã kết hôn. Diana sẽ luôn nói: 'Tôi biết anh ấy sẽ không bao giờ rời bỏ vợ mình'. Nhưng cô không thể quên Hoare. Vì vậy, đó là lý do Diana thích trêu chọc anh để nhắc nhở anh rằng cô vẫn luôn ở đó", người bạn này nói thêm. Năm 1996, Công nương mới ly hôn với Thái tử Charles.

Trong cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình Martin Bashir của BBC năm 1995, bà Diana thừa nhận gọi cho người tình, nhưng nói thêm rằng: "Trong khoảng thời gian 6 đến 9 tháng, tôi có gọi vài cuộc điện thoại, nhưng chắc chắn là không phải liên tục. Chắc chắn là không".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)