SAO » Chuyện làng sao

'Tình cũ' của Đường Yên - Khưu Trạch kết hôn cùng nữ diễn viên Hứa Vỹ Ninh

Thứ sáu, 10/12/2021 16:09

Thông tin nam diễn viên xứ Đài - Khưu Trạch và nữ diễn viên Hứa Vỹ Ninh kết hôn đang trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Trên trang cá nhân của hai diễn viên Khưu Trạch và Hứa Vỹ Ninh cùng đăng thông báo họ đã kết hôn khiến công chúng bất ngờ. Trước đó, cách đây một tháng trong các cuộc phỏng vấn, cặp đôi chia sẻ chỉ là bạn bè thân thiết và phủ nhận việc hẹn hò.

Cặp đôi Khưu Trạch và Hứa Vỹ Ninh kết hôn.

Được biết, cặp nghệ sĩ này nên duyên sau khi tham gia bộ phim "Man In Love". Trước khi đến với Khưu Trạch, Hứa Vỹ Ninh từng kết hôn với nhiếp ảnh gia Lưu Hựu Niên, nhưng sau đó cả hai ly hôn vào năm 2020 sau hai năm cưới. Còn Khưu Trạch từng có nhiều cuộc tình ồn ào, trong đó có lùm xùm tình cảm với Đường Yên và Trương Quân Ninh.

Theo truyền thông đưa tin, Khưu Trạch và Hứa Vỹ Ninh đã đăng ký kết hôn vào ngày 7/12 vừa qua.

Hứa Vỹ Ninh sinh năm 1984, là một trong những diễn viên Đài Loan nổi tiếng và được yêu mến bậc nhất. Cô được biết đến qua các phim "Thơ ngây 1 và 2", "Trạm kế tiếp hạnh phúc", "Hoa dạng thiếu niên nữ", "16 mùa hạ", "Scent of Love"...

Khưu Trạch từng có tình cảm với Đường Yên.

Khưu Trạch sinh năm 1981, là diễn viên Đài Loan nổi danh điển trai. Nhờ thành công của "Man in love" (Khi đàn ông yêu), anh có lần thứ hai giành danh hiệu Ảnh đế tại LHP Đài Bắc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới