SAO » Chuyện làng sao

'Tình cũ' của Đường Yên - Khưu Trạch sắp lên chức bố khi vừa kết hôn được 2 tháng?

Thứ tư, 16/02/2022 13:27

Cặp diễn viên Khưu Trạch và Hứa Vỹ Ninh đang dính nghi vấn có tin vui khi vừa kết hôn vào tháng 12 năm ngoái.

Theo truyền thông, cư dân mạng đang xôn xao trước tin nữ diễn viên Hứa Vỹ Ninh mang thai khi cô vừa kết hôn với tài tử Khưu Trạch vào tháng 12 năm ngoái.

Cụ thể, một số nguồn tin tiết lộ Hứa Vỹ Ninh đã đột ngột hủy bỏ việc quay phim trong vài tháng gần đây. Điều này không tránh khỏi khiến cư dân mạng nghi ngờ nữ diễn viên đang mang bầu và không thể tham gia các dự án.

Cặp diễn viên Khưu Trạch và Hứa Vỹ Ninh.

Thậm chí, một số người cho rằng phải chăng cặp đôi bất ngờ thông báo kết hôn vào tháng 12 vì "chạy bầu". Nhưng phía đại diện của Hứa Vỹ Ninh đã vội vàng phủ nhận tin đồn, đồng thời nhấn mạnh rằng công việc của cô vẫn diễn ra như bình thường và sẽ mang đến cho khán giả những tác phẩm mới trong tương lai.

Tuy nhiên, theo báo cáo của truyền thông, sau khi Hứa Vỹ Ninh kết thúc dự án mới nhất vào tháng 3 năm ngoái, cô đã hủy loạt công việc quay phim cho đến nay cũng không thấy xuất hiện.

Đôi diễn viên quen nhau khi hợp tác đóng phim "Man In Love" năm 2016. Trước khi hẹn hò Hứa Vỹ Ninh, Khưu Trạch yêu diễn viên Đường Yên, họ chia tay năm 2013. Anh năm nay 40 tuổi, từng đóng nhiều phim như "Hạ gia tam thiên kim", "Đánh thức tình yêu", "Thám tử phố Tàu 3"... Ngoài diễn xuất, Khưu Trạch còn là ca sĩ.

Hứa Vỹ Ninh là mỹ nhân hàng đầu Đài Loan, nổi tiếng qua "Thơ ngây", "Hoa hồng tím", "Trạm kế tiếp hạnh phúc", "16 mùa hạ", "Trò chơi nạn nhân"... Cô từng hẹn hò tài tử Nguyễn Kinh Thiên, chia tay anh năm 2015. Sau đó, người đẹp bí mật kết hôn với đạo diễn, nhà quay phim Lưu Hựu Niên, ly dị năm 2020.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới