SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ của Hoắc Kiến Hoa 44 tuổi và vợ hiện tại 47 tuổi chung khung hình, chỉ cách nhau 3 tuổi, cư dân mạng: Cô gái và dì?

Chủ nhật, 10/09/2023 07:51

Dù Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã nên duyên vợ chồng được 7 năm, nhưng người ta vẫn không ngừng nói về chuyện của sao nam với tình cũ Trần Kiều Ân.

Mặc dù bây giờ Hoắc Kiến Hoa có vẻ ngày càng ít xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí, tác phẩm ra mắt cũng không nhiều nhưng nam diễn viên vẫn là mỹ nam trong lòng nhiều người hâm mộ.

Sau bao nhiêu năm nỗ lực và phát triển, có thể nói hiện tại sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa ngày càng thành công hơn, đã trở thành ngôi sao hàng đầu trong giới giải trí. Sau khi nổi tiếng, có thể nói anh đã lần lượt mang đến cho khán giả rất nhiều tác phẩm rất hay như “Như Ý truyện", "Hoa thiên cốt", "Tiếu ngạo giang hồ", "Khuynh thế hoàng phi", "Hãy nhắm mắt khi anh đến"... Anh cũng là nghệ sĩ ít có scandal, thường có nhiều hoạt động từ thiện và những việc làm tốt, được mọi người rất yêu thích.

Hoắc Kiến Hoa gặp gỡ Trần Kiều Ân khi cả hai ngôi sao sinh năm 1979 này cùng hợp tác trong bộ phim "Ngàn Vàng Tiểu Thư" (2003). Lúc ấy, Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân mới chỉ 23 tuổi, họ cảm mến đối phương và tuổi trẻ nồng nhiệt mà, hai người đã quyết định đến với nhau. Cặp đôi chìm đắm trong tình yêu cháy bỏng mà không hề quan tâm việc họ đến bên nhau có gây ảnh hưởng đến sự nghiệp không. Và câu chuyện tình này thật sự không kéo dài được bao lâu.

Rất nhiều người từng rất hy vọng cặp đôi Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân có được cái kết hạnh phúc. Chỉ là Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân lại “đứt gánh giữa đường”, ngay cả khi họ dành cho đối phương một tình yêu sâu đậm cũng không thể giúp cho hai người tiến xa hơn. Đối với công chúng, “Hoa – Ân” không thể đi chung một con đường là điều vô cùng nuối tiếc.

Lâm Tâm Như và Trần Kiều Ân cùng khung hình khi tham dự sự kiện.

Tuy nhiên, mặc dù Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như hiện đang sống rất hạnh phúc nhưng nhiều người vẫn rất thắc mắc tại sao cuối cùng anh lại chọn két hôn với người hơn 3 tuổi thay vì Trần Kiều Ân? Nên nhiều khi một số bình luận sẽ vô thức so sánh hai người phụ nữ gắn với Hoắc Kiến Hoa giữa một bên là tình cũ và một bên là vợ hiện tại.

Khi cả hai đứng chung khung hình, nhiều người nhận xét Lâm Tâm Như già hơn Trần Kiều Ân rất nhiều, một trông như người dì và một như cô gái. Tuy nhiên, người hâm mộ của Lâm Tâm Như cho rằng so về tuổi tác thì sao nữ cũng hơn đàn em, lại trải qua sinh nở nên chuyện so sánh này quá là khập khiễng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới