SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như chỉ cách nhau 3 tuổi nhưng người trông như 'con gái', người là phụ nữ

Thứ ba, 25/07/2023 21:45

Trước khi kết hôn với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa đã có quãng thời gian yêu Trần Kiều Ân.

Hoắc Kiến Hoa được khán giả công nhận là mỹ nam cổ trang, nay đã bước vào tuổi trung niên và kết hôn với diễn viên Lâm Tâm Như sau nhiều năm quen nhau. Nhiều cư dân mạng cảm thấy sự kết hợp của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như rất không phù hợp nên vợ chồng họ thường xuyên vướng vào tin đồn rạn nứt trong hôn nhân.

Về chuyện đời tư, Hoắc Kiến Hoa là người luôn kín tiếng, rất giống với người anh em thân thiết Hồ Ca. Nhưng trước khi kết hôn với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa đã có quãng thời gian yêu Trần Kiều Ân.

So sánh giữa Trần Kiều Ân - bạn gái trước đây của Hoắc Kiến Hoa và bà xã hiện tại Lâm Tâm Như có sự khác biệt nhiều về ngoại hình dù hai người chỉ hơn nhau 3 tuổi.

Lâm Tâm Như và Trần Kiều Ân.

Lâm Tâm Như luôn đóng vai một cô gái nhu mì, yếu đuối kể từ khi ra mắt. Ngay cả khi ngoài 40 tuổi, cô cũng vẫn đóng phim tình cảm lãng mạn với sao nam kém tuổi. Nhưng sau đó, cô kết hôn với Hoắc Kiến Hoa, và hiếm khi vào vai nhân vật trẻ như trước. Mặc dù Lâm Tâm Như đã sinh con nhưng cô không muốn đóng vai người mẹ hay phụ nữ có tuổi trong phim, vì vậy ngôi sao "Hoàn Châu Cách Cách" chuyển sang các chương trình tạp kỹ, và bây giờ cô ấy có thể được nhìn thấy trong tất cả các chương trình tạp kỹ lớn ở xứ Đài.

Trần Kiều Ân chỉ kém Lâm Tâm Như ba tuổi, nhưng cô vẫn là nữ chính của các bộ phim thần tượng dành cho giới trẻ. Nữ diễn viên cũng đã tìm được bến đậu hạnh phúc khi kết hôn với người bạn trai kém 9 tuổi và giàu có Alan (Tăng Vỹ Xương). Dù đã ở tuổi trung niên nhưng Trần Kiều Ân vẫn trẻ trung đầy nữ tính. Khoảng cách giữa Lâm Tâm Như và Trần Kiều Ân chỉ trong nháy mắt là có thể nhìn thấy rõ.

Trần Kiều Ân và Lâm Tâm Như đều đến từ Đài Loan, lại từng hẹn hò với Hoắc Kiến Hoa nên không tránh khỏi việc bị so sánh.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới