SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ của Hyun Bin lần đầu khoe quà cưới liền bị nhắc khéo chuyện thai giáo

Thứ sáu, 04/12/2020 09:55

Nữ diễn viên Kang Sora, người tình một thời của Hyun Bin không ngần ngại chia sẻ với mọi người món quà cưới cô nhận được từ một người bạn.

Vừa qua, Kang Sora gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tiết lộ trên trang cá nhân món quà cưới mà cô nhận được từ một anh bạn. Theo quan sát, nữ diễn viên "Dream High 2" đeo kính, cầm trên tay một đĩa game bản giới hạn. Cùng với bức hình, tình cũ của Hyun Bin còn có dòng chú thích: "Nhận được một món quà sau khi chơi xong game Odyssey".

Kang Sora lần đầu khoe quà cưới với người hâm mộ.

Các fan rất vui vì Kang Sora liên tục cập nhật về bản thân trong quá trình bầu bí. Điều này cho thấy sức khỏe thể chất và tinh thần của cô thực sự tốt. Tuy nhiên cũng có không ít người nhắc nhở Sora về chuyện thai giáo. Họ cho rằng cô không nên chơi những thể loại game bạo lực như trên vì nó sẽ ảnh hưởng xấu đến em bé ở trong bụng. Thay vào đó Kang Sora nên học thêm các kiến thức cần thiết để chuẩn bị cho việc làm mẹ sắp tới. Cô cũng có thể chọn các hình thức giải trí lành mạnh hơn như nghe nhạc, đọc sách, tập thể dục...

Tình cũ của Hyun Bin bị nhắc nhở không nên chơi game bạo lực gây ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của em bé trong bụng.

Kang Sora kết hôn với một bác sĩ nổi tiếng vào tháng 8 vừa qua. Tuy nhiên cô không chia sẻ bất cứ hình ảnh nào về đám cưới. Sau 3 tháng lên xe hoa, mỹ nhân này vui mừng thông báo đã mang thai con đầu lòng. Theo kế hoạch cô sẽ lâm bồn vào tháng 4 năm sau.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới