SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ của Hyun Bin lộ diện sau khi thông báo chuyện bầu bí, sự thay đổi nhan sắc mới đáng chú ý

Thứ năm, 26/11/2020 08:57

Nữ diễn viên Kang Sora chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh mới cũng như cảm xúc của mình ở thời điểm hiện tại.

Sau một thời gian im ắng mới đây Kang Sora đã có động thái đáng chú ý trên trang cá nhân. Cô đăng tải một số bức ảnh mới chụp cận mặt kèm theo hashtag "Chào mừng chào mừng" và "Trời đột nhiên sang đông".

Kang Sora lần đầu lộ diện sau khi thông báo tin vui mang thai con đầu lòng.

Nhìn ảnh chụp có thể thấy Kang Sora đã ra dáng bà bầu. Mặt cô tròn lên đôi chút nhưng làn da vẫn rất đẹp, sáng bóng, tự nhiên dù không trang điểm. Người hâm mộ thực sự vui vì Sora chuẩn bị được lên chức mẹ. Họ mong cô giữ gìn sức khỏe trong thời gian mang thai, hy vọng cô sẽ mẹ tròn con vuông.

Tình cũ của Hyun Bin có béo lên đôi chút nhưng vẫn giữ được làn da đẹp, sáng bóng lúc bầu bí.

Kang Sora kết hôn với một bác sĩ có tay nghề cao vào tháng 8 vừa qua. Hôn lễ được diễn ra kín tiếng và cô không chia sẻ bất cứ hình ảnh nào về đám cưới của mình. Sau 3 tháng trở thành vợ người ta, Kang Sora đã đón tin vui bầu bí. Theo dự kiến cô sẽ lâm bồn vào tháng 4/2021.

Kang Sora dự kiến sẽ lâm bồn vào tháng 4 năm sau.

Khởi nghiệp diễn xuất từ năm 2009, Kang Sora được khán giả biết đến khi tham gia nhiều bộ phim như "Sunny", "Dream High 2", "Doctor Strange", "Misaeng"... Trong 11 năm hoạt động ở làng giải trí, cô chỉ công khai hẹn hò với nam diễn viên Hyun Bin. Tuy nhiên chỉ sau chưa đầy 1 năm, 2 người đã quyết định "đường ai nấy đi".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới