SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ của Hyun Bin mang thai, thời gian dự sinh cũng được hé lộ

Thứ năm, 19/11/2020 13:47

Nữ diễn viên Kang Sora, người tình một thời của Hyun Bin đã có tin vui bầu bí sau vài tháng kết hôn.

Mới đây, báo giới Hàn Quốc cho biết hiện Kang Sora đang mang thai và thời gian dự sinh là tháng 4 năm sau. Có thể thấy đã nhiều tuần nay tình cũ của Hyun Bin không lộ diện hay đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Phản ứng lại tin tức này, phía công ty quản lý của Sora đã lên tiếng xác nhận.

Kang Sora đang mang bầu và dự sinh vào tháng 4 năm sau.

Kang Sora kết hôn vào cuối tháng 8 năm nay. Chồng cô là viện trưởng của một bệnh viện nổi tiếng tại Hàn Quốc. Hôn lễ của hai người được tổ chức kín tiếng với sự góp mặt của người thân và bạn bè. Sau ngày cưới, Kang Sora vẫn tiếp tục tham gia hoạt động nghệ thuật.

Tình cũ của Hyun Bin kết hôn vào cuối tháng 8 vừa qua.

Sinh năm 1990, Kang Sora khởi nghiệp diễn xuất vào năm 2009. Cô được khán giả biết mặt qua các tác phẩm như "Sunny", "Dream High 2", "Doctor Stanger"... Trong suốt 11 năm sự nghiệp, nữ diễn viên này chỉ công khai quan hệ tình cảm với Hyun Bin. Chính vì thế mà nhiều người tỏ ra bất ngờ khi cô đột ngột thông báo chuyện kết hôn. Ở thời điểm Kang Sora chia sẻ thông tin lên xe hoa, tin đồn cô "cưới chạy bầu" từng rộ lên trên mạng. Tuy nhiên cô đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Một số hình ảnh gần đây của Kang Sora.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới