SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ của Jack khoe mặt mộc không tì vết, con gái nhỏ có hành động đốn tim mọi người

Thứ hai, 13/09/2021 07:14

Thiên An, tình cũ của Jack đã chia sẻ hình ảnh cho thấy cuộc sống của cô và con gái đã bình yên trở lại sau loạt sóng gió.

Scandal tình ái của Jack và Thiên An đã làm rúng động cả showbiz Việt. Sự việc khiến hình ảnh của Jack sụp đổ trong lòng người hâm mộ. Làn sóng anti nam ca sĩ diễn ra rầm rộ. Thậm chí, đến thời điểm hiện tại, anh vẫn đang bị tẩy chay tại Running man Việt Nam mùa 2. Trong khi đó, sau hơn một tháng trôi qua, Thiên An đã vượt qua được cú sốc và lấy lại sự bình yên trong cuộc sống.

Scandal tình ái khiến cuộc sống của Jack và Thiên An bị đảo lộn

Tối qua (12/9), trên trang Facebook cá nhân của mình, Thiên An đã đăng tải khoảnh khắc chơi đùa với con gái là bé Sol. Công chúa nhỏ còn tình cảm đặt tay lên má của mẹ khiến Thiên An ngay lập tức nở một nụ cười rất tươi vì hạnh phúc.

Thiên An chia sẻ hình ảnh bình yêu bên con gái. Bé Sol có hành động vuốt má mẹ cực yêu.

Cư dân mạng bày tỏ sự yêu quý hai mẹ con Thiên An

Một điều gây chú ý là dù để mặt mộc nhưng nhan sắc của mẹ bỉm sữa vẫn được khen ngợi hết lời. Hiện tại, cô vẫn không để lộ rõ mặt bé Sol nhưng khoảnh khắc này của 2 mẹ con đã khiến cư dân mạng cảm thấy yên tâm phần nào. Bởi sau tất cả cuộc sống của tình cũ của Jack và con gái thực sự yên bình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới