SAO » Chuyện làng sao

'Tình cũ' của Kim Kardashian khiến nhiều sao nữ hạng A si mê lại tiếp tục đổi bạn gái mới?

Thứ bảy, 17/12/2022 14:23

Mới đây, diễn viên hài Pete Davidson bị bắt gặp cùng nữ diễn viên Chase Sui Wonders tới xem một trận khúc côn cầu của đội New York Rangers.

Truyền thông đưa tin, vào ngày 15/12 vừa qua, nam diễn viên hài 29 tuổi được phát hiện tham gia trận đấu khúc côn cầu tại Madison Square Garden cùng bạn diễn trong bộ phim Bodies Bodies Bodies. Anh mặc một chiếc áo khoác bomber màu đen cùng với áo hoodie màu nâu và đội mũ bóng chày. Trong khi đó, nữ diễn viên 26 tuổi lại diện một chiếc áo khoác đen tương tự. Cả hai đều trò chuyện, cười đùa trong suốt sự kiện.

Pete Davidson đi chơi với nữ diễn viên Chase Sui Wonders

Trước đó, truyền thông đưa tin Pete Davidson và siêu mẫu Emily Ratajkowski đã hẹn hò được vài tháng sau khi nam danh hài chia tay Kim Kardashian không lâu. Vì vậy hành động đi xem khúc côn cầu với bạn diễn nữ được cho là động thái chấm dứt chuyện tình giữa Pete Davidson và Emily Ratajkowski. Thế nhưng, một số người cho rằng, Davidson và Sui Wonders chỉ là bạn diễn đi chơi với nhau như những người bạn mà thôi. Không những thế, nữ diễn viên Rachel Sennott cũng đi cùng cặp đôi này.

Cả hai từng đóng chung phim Bodies Bodies Bodies

Được biết, Davidson và Emily Ratajkowski lần đầu tiên bị đồn hẹn hò vào tháng 11, khi họ bị bắt gặp hẹn hò ăn tối ở thành phố New York. Một nguồn tin nói với People rằng Davidson và Ratajkowski đang trở nên nghiêm túc hơn trong mối quan hệ. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, Ratajkowski đã bị phát hiện hẹn hò với DJ Orazio Rispo, người được phát hiện hôn cô vào tháng 10. Không rõ liệu Pete và siêu mẫu có còn hẹn hò hay không nhưng Davidson được nhìn thấy đã rời khỏi nhà của Ratajkowski vào đầu tháng 12.

Dường như mối quan hệ của Davidson và Emily Ratajkowski đang dần rạn nứt khi cô bắt gặp hẹn hò với DJ Orazio Rispo

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)