SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ của Ngọc Trinh - Tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố thay Phi Nhung nuôi dưỡng 23 đứa trẻ mồ côi

Thứ tư, 29/09/2021 06:40

Lời tuyên bố của Hoàng Kiều khiến công chúng phải vỗ tay tán đồng bởi ông đã làm điều có ích cho xã hội và thể hiện sự kính trọng nữ ca sĩ quá cố.

Phi Nhung đã vĩnh biệt cõi đời vào ngày 28/9 trong sự thương tiếc của mọi người. Tuy nhiên, điều khiến cô lo lắng nhất có lẽ là số phận của những đứa con nuôi mà cô vô cùng yêu thương và bao bọc lúc sinh thời. Ai nấy cũng trăn trở liệu 23 đưa trẻ sẽ ra sao khi mất đi người mẹ nuôi đang là chỗ dựa tinh thần và vật chất của chúng?

Ngay trong tối 28/9, tình cũ một thời của Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều đã gửi lời tiễn biệt đến ca sĩ Phi Nhung. Bất ngờ hơn cả, ông thông báo sẽ nhận trách nhiệm hỗ trợ nuôi dưỡng 23 người con nuôi của nữ ca sĩ quá cố. Trên Facebook cá nhân, tỷ phú Hoàng Kiều viết: "Thành kính chia buồn cùng gia đình Phi Nhung. Nguyện cầu cho hương linh Phi Nhung sớm về cõi vĩnh hằng. Vô cùng thương tiếc. Phi Nhung đã ra đi để lại 23 con nuôi mồ côi, Hoàng Kiều sẽ đứng ra giúp đỡ, tiếp tục nuôi nấng cho các em thành người".

Tình cũ của Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều đã tuyên bố nuôi dưỡng 23 đứa con nuôi của Phi Nhung thay cho nữ ca sĩ quá cố

Lời hứa chắc nịch của tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều khán giả xúc động. Bên dưới bài viết, cộng đồng mạng đã đồng loạt gửi lời cảm ơn đến tỷ phú Hoàng Kiều vì đã hoàn thành di nguyện giúp ca sĩ Phi Nhung phần nào được an yên về với đất mẹ. Trước tỷ phú Hoàng Kiều, vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh cũng đã hứa sẽ chăm sóc và nuôi dạy các con của cố ca sĩ Phi Nhung nên người.

Có lẽ ở thế giới bên kia, Phi Nhung đã có thể an lòng

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới