SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ của Selena Gomez là người thích kiểm soát

Thứ năm, 18/08/2011 17:28

Selena Gomez chia sẻ về chuyện tình cũ của cô nàng đã quá kiểm soát, không để cô là chính mình và bị tất cả gia đình và bạn bè của cô nàng ghét cay ghét đắng.

Selena Gomez vốn là người rất kín tiếng về chuyện tình cảm, nhưng bỗng dưng cựu công chúa của Disney lại chia sẻ về việc người yêu cũ đã không đối xử tốt với cô nàng. Người đó có thể là Nick Jonas hay Taylor Lautner chăng?

“Tôi đã không còn là bản thân mình trong 1 năm trời. Tôi thực sự đã bị tổn thương. Cứ như mình phải luôn cố gắng để là người hoàn hảo trong mắt anh ta vậy.” Selena chia sẻ trên tạp chí Top of the Pops. “Tôi luôn phải diện những bộ cánh hoàn hảo. Chắc anh ta chưa bao giờ thấy tôi mặc một chiếc quần sũng mồ hôi, còn tôi thì yêu những lúc tôi như thế.”

Cô nàng nói thêm: “Giờ thì tôi thách ai đó dám thử thay đổi tôi thêm 1 lần nữa.”

Selena có một loạt danh sách bạn trai hạng A, bao gồm Taylor Lautner vào năm 2009, khi anh chàng đóng New Moon còn cô nàng thì đóng Ramona and Beezus; và Nick Jonas vào năm 2008, họ chia tay 2 năm sau đó lại quay lại vào năm 2010.

Nick Jonas là người yêu của Selena từ năm 2008, và quay lại vào năm 2010

Cô nàng cũng đã từng tay trong tay Taylor Lautner năm 2009

Cô nàng ca sỹ 19 tuổi – hiện đang đi lưu diễn cùng ban nhạc The Scene của mình cho biết thêm về mối quan hệ tình cảm với anh chàng bí mật đó: “Tôi đã luôn phải cư xử đúng mực và tới tất cả các nhà hàng ưa thích của anh ta hay cái gì đó tương tự thế. Tôi đã hoàn toàn đánh mất bản thân mình. Tôi không cười, cũng chẳng vui vẻ, cứ như một con dở hơi vậy. Tôi đã không thể đứng và nhảy nhót như mình vẫn thường làm thế.”

Selena được biết đến là nữ diễn viên luôn thân thiện và vui vẻ

Selena thừa nhận mình đã phải thay đổi để trở nên hoàn hảo trong mắt bạn trai, nhưng đã trở lại là chính mình chỉ 1 thời gian ngắn sau khi 2 người chia tay. “Khi mối quan hệ đó kết thúc, tôi không biết mình đang ở đâu nữa.” – cô nàng tâm sự. “Nhưng tôi đã lấy lại tinh thần và vô cùng hạnh phúc vì điều đó. Gia đình tôi cũng rất hạnh phúc vì tôi đã trở lại là bản thân mình.”

Chứng kiến mối tình hiện tại của Selena và Justin Bieber trong vài tháng qua, rõ ràng là cô ấy rất thích được tự do và có những khoảng thời gian vui vẻ. Cặp đôi đã nô đùa vui vẻ trên bãi biển, ăn tối ở những nhà hàng bình dân và luôn cười nói với nhau. Có vẻ như Selena đã tìm được đúng người đàn ông của mình mà không phải thay đổi gì hết.

Selena luôn được vui vẻ bên Justin Bieber

Phương Chi - Hollywoodlife
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới