SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ của Song Hye Kyo mắc COVID-19 dù tiêm đủ 3 mũi vắc-xin, làm liên lụy đến cả Shin Min Ah và Kim Woo Bin

Thứ tư, 09/02/2022 12:07

Nam diễn viên Lee Byung Hun khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng khi cho biết có kết quả dương tính với virus corona.

Hôm nay (9/2), nhiều phương tiện truyền thông đăng tải thông tin Lee Byung Hun mắc COVID-19. Một đại diện cảu nam diễn viên này tại công ty BH Entertainment cho biết: "Lee Byung Hun gần đây đã trải qua việc test COVID-19. Vào ngày 7/2, kết quả anh ấy nhận được là dương tính".

Lee Byung Hun nhận kết quả dương tính với COVID-19.

Được biết Lee Byung Hun đã tiêm đầy đủ 3 mũi vắc-xin và hiện tại đang tiến hành cách ly. Anh đã phải hủy bỏ tất cả các lịch trình quay phim vì nhiễm bệnh.

Một đại diện của tvN cũng xác nhận: "Tất cả lịch trình ghi hình cho phim mới 'Our Blues' đã tạm dừng ngay lập tức sau thông tin Lee Byung Hun xét nghiệm dương tính với COVID-19". Ngoài tình cũ của Song Hye Kyo thì phim này còn có sự tham gia của Shin Min Ah và Kim Woo Bin. Việc Lee Byung Hun nhiễm virus corona gây ảnh hưởng không nhỏ cho đoàn làm phim cũng như các đồng nghiệp.

Bộ phim "Our Blues" với sự tham gia của Lee Byung Hun, Shin Min Ah và Kim Woo Bin phải tạm dừng quay vì Byung Hun mắc bệnh.

Người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của Lee Byung Hun. Họ hy vọng anh điều trị tốt, nhanh chóng phục hồi và quay trở lại với công việc trong thời gian gần.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới