SAO » Chuyện làng sao

'Tình cũ của Song Hye Kyo' sánh đôi cùng vợ tại Mỹ sau cáo buộc trốn thuế

Thứ sáu, 10/03/2023 14:08

Nam diễn viên Lee Byung Hun cùng bà xã Lee Min Jung tham gia sự kiện ở xứ cờ hoa bất chấp thông tin không hay được đăng tải trước đó trên mạng.

Mới đây, Lee Byung Hun và Lee Min Jung đã có mặt tại show thời trang của Versace được tổ chức ở Los Angles, Mỹ. Theo quan sát nam tài tử sinh năm 1970 diện suit đen bảnh bao. Còn bà xã của anh sử dụng trang phục ren quyến rũ.

Lee Byung Hun và bà xã Lee Min Jung tham dự sự kiện tại Mỹ sau cáo buộc trốn thuế.

Có thể thấy hai người rất vui vẻ, không hề bị ảnh hưởng bởi thông tin thất thiệt trước đó được tung lên mạng. Hồi cuối tháng 2 vừa qua, truyền thông Hàn đăng tải tin tức Lee Byung Hun bị phạt 100 triệu won do trốn thuế. Anh bị phạt vì dùng danh nghĩa công ty để được hưởng lợi giảm thuế vay tiền mua dự án bất động sản. Sau đó Byung Hun bán lại thu lợi nhuận đến hàng chục tỷ won.

Tình cũ của Song Hye Kyo phải nộp số tiền 100 triệu won nhưng nhấn mạnh đây là số tiền thu phí bổ sung chứ không liên quan đến chuyện trốn thuế.

Phía Lee Byung Hun đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc trên. Họ cho biết: "Đúng là số tiền đã được thu bởi Cục thuế Quốc gia nhưng đó không phải là vấn đề liên quan tới trốn thuế. Chúng tôi đã trả tiền thưởng cho nhân viên bằng tiền cá nhân nhưng khi hoạch toán vẫn được coi là chi phí của công ty". Đồng thời công ty quản lý của Lee Byung Hun cũng nhấn mạnh trong suốt 30 năm qua, anh không gặp sự cố nào về thuế.

Vợ chồng nam tài tử sinh năm 1970 đi riêng khi lên đường sang xứ cờ hoa.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)