SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ của Song Hye Kyo và 'nàng Hiếu Kiêng' thay đổi như thế nào sau hơn 20 năm?

Chủ nhật, 14/01/2024 07:04

Nam diễn viên Lee Byung Hun từng đóng chung với đàn chị Lee Seung Yeon trong quá khứ.

Lee Byung Hun sinh năm 1970 còn Lee Seung Yeon sinh năm 1968. Cách đây hơn 20 năm, họ có cơ hội làm việc chung trên màn ảnh. Ở dự án này, hai ngôi sao đóng cặp ăn ý tạo nên phản ứng hóa học tốt.

Có thể thấy Lee Byung Hun để kiểu đầu bổ đôi điển trai và năng động. Trong khi đó Lee Seung Yeon chỉ cột tóc giản dị cũng đủ tỏa sáng.

Lee Seung Yeon và Lee Byung Hun đóng cặp cách đây hơn 20 năm.

Đến nay cả Lee Byung Hun lẫn Lee Seung Yeon đều đã bước sang dốc bên kia cuộc đời. Sau thời gian dài gây dựng sự nghiệp, Byung Hun đã trở thành diễn viên sáng giá của làng điện ảnh Hàn. Anh không chỉ được ca ngợi bởi khả năng diễn xuất điêu luyện, vươn tầm quốc tế mà còn bởi độ giàu có khi là ông chủ của công ty giải trí lớn tại xứ sở kim chi.

Trong khi đó Lee Seung Yeon lúc đầu sự nghiệp lên như diều gặp gió nhưng chỉ vì dính phải nhiều scandal tai tiếng mà tên tuổi của cô bị ảnh hưởng nặng nề. Cô từng bị phạt vì sử dụng bằng lái xe giả, phải quỳ gối xin lỗi vì cho phát hành sách ảnh đụng tái hiện thời kỳ lịch sử đen tối của đất nước và ngồi tù vì xài chất cấm. Kể từ đó Lee Seung Yeon bị khán giả quay lưng. Mấy năm trở lại đây cô thỉnh thoảng mới đóng phim và có thời gian trải qua việc tăng cân quá mức vì bệnh tật.

"Nàng Hiếu Kiêng" xuống dốc về mặt sắc vóc.

Trên con đường tình cảm, Lee Byung Hun gặp được "nửa kia" tuyệt vời là Lee Min Jung. Hai người kết hôn vào năm 2013 và sinh hạ được một quý tử và một công chúa. Còn Lee Seung Yeon lên xe hoa vào năm 2007. Cô có một cô con gái.

Tình cũ của Song Hye Kyo vẫn phong độ dù đã U60.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới