SAO » Chuyện làng sao

'Tình cũ' của Taylor Swift - tài tử Tom Hiddleston bí mật có con với nữ diễn viên Zawe Ashton

Thứ năm, 27/10/2022 16:13

Tờ Us Weekly đưa tin, ngôi sao 'Thor' Tom Hiddleston và nữ diễn viên Zawe Ashton đã chào đón con đầu lòng. Cả hai bày tỏ sự vui mừng khi trở thành cha mẹ.

Truyền thông đưa tin, cặp đôi đã bí mật có con khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ. Cả hai đã bày tỏ niềm vui mừng khi lần đầu được làm cha mẹ. “Tom và Zawe đang ngập tràn trong niềm vui hạnh phúc”, một nguồn tin chia sẻ trên Us Weekly.

Tom Hiddleston bí mật có con với Zawe Ashton khiến dư luận xôn xao

Người trong cuộc cho hay, Zawe Ashton và Tom Hiddleston đang đối mặt với nhiều khó khăn khi lần đầu làm cha mẹ. Cặp đôi đã nhiều đêm mất ngủ để chăm con, nhưng cả hai vẫn rất háo hức.

Nam tài tử Tom Hiddleston và nữ diễn viên Zawe Ashton gặp nhau khi đóng chung vai vợ chồng trong vở kịch "Betrayal" ở West End, Anh năm 2019. Cả hai giữ mối quan hệ kín đáo và hiếm khi chia sẻ tình cảm lên trang mạng xã hội. Vào tháng 9/2021, hai người lần đầu dự thảm đỏ cùng nhau tại lễ trao giải Tony. Tuy nhiên, đến tháng 6/2022, Zawe Ashton bất ngờ thông báo mang thai khi dự lễ ra mắt phim ở New York.

Vào tháng 6, tại buổi lễ ra mắt phim ở New York, Zawe Ashton lộ rõ bụng bầu lớn

Tom Hiddleston cũng lên tiếng xác nhận anh sẽ kết hôn với Zawe nhưng thời gian cụ thể chưa rõ. “Tôi rất hạnh phúc và không có gì hơn”, anh nói.

Trước đó, vào tháng 3/2022, có tin đồn cho rằng nam tài tử đã cầu hôn Zawe. Thông qua những bằng chứng được đăng tải thì thấy cô đeo nhẫn kim cương trên ngón tay áp úp tới lễ trao giải BAFTA ở London khiến cư dân mạng chắc chắn tin đồn là sự thật.

Bằng chứng nam tài tử cầu hôn Zawe bằng chiếc nhẫn kim cương bản to

Tom Hiddleston sinh năm 1981 tại Anh. Anh nổi tiếng toàn cầu với vai diễn Loki loạt phim Thor và The Avengers. Nam diễn viên từng hẹn hò với nữ diễn viên Susanna Fielding từ 2008, đến năm 2011, cặp đôi chia tay. Đặc biệt, Tom cũng có một mối tình gây xôn xao dư luận với ca sĩ Taylor Swift năm 2016.

Trước đó, Tom Hiddleston có mối tình gây xôn xao với ca sĩ Taylor Swift

Vợ sắp cưới của Tom Hiddleston sinh năm 1984. Zawe Ashton mang hai dòng máu Anh và Uganda. Cô ghi dấu ấn với phim truyền hình Fresh Meat (từ năm 2011 đến năm 2016) và chuẩn bị tham gia phim siêu anh hùng mang tên The Marvels.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới