SAO » Chuyện làng sao

'Tình cũ' của Taylor Swift - Tom Hiddleston lần đầu lộ diện kể từ khi bí mật lên chức bố

Thứ năm, 23/02/2023 11:23

Tom Hiddleston được phát hiện đẩy xe nôi ở London sau khi chào đón con đầu lòng vào tháng 10 năm ngoái.

Nam diễn viên 42 tuổi đã chào đón con đầu lòng với hôn thê Fresh Meat Zawe Ashton vào tháng 10 năm ngoái. Cả hai gặp nhau lần đầu vào năm 2019 khi họ đóng vai vợ chồng trong "Harold Pinter's Betrayal". Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa tiết lộ giới tính của em bé.

Mới đây, Tom Hiddleston lần đầu xuất hiện công khai kể từ khi lên chức bố. Anh trông giản dị trong chiếc áo hoodie màu xanh lam kết hợp với quần đùi đen. Nam diễn viên hoàn thiện bản thân bằng chiếc mũ bóng chày màu xanh. Tom Hiddleston trông có vẻ trầm ngâm khi vừa đẩy xe nôi em bé vừa dắt chó đi dạo. Anh cũng không quên chào hỏi người hâm mộ trên đường.

Tom Hiddleston được phát hiện đẩy xe nôi ở London, dắt chó đi dạo sau khi chào đón con đầu lòng vào tháng 10

Trước đó, một nguồn tin nói với US Weekly vào tháng 10/2022 rằng Tom và Fresh Meat Zawe Ashton rất vui khi được làm cha mẹ. Tuy nhiên, người trong cuộc cho hay, Zawe Ashton và Tom Hiddleston đang đối mặt với nhiều khó khăn khi lần đầu làm cha mẹ. Cặp đôi đã nhiều đêm mất ngủ để chăm con, nhưng cả hai vẫn rất háo hức.

Cặp đôi khiến cư dân mạng bất ngờ khi thừa nhận bí mật có con tại sự kiện lớn vào năm ngoái

Mặc dù, Zawe và Tom đã làm việc chăm chỉ trong nhiều năm để giữ cho mối quan hệ không bị chú ý, nhưng có thông tin tiết lộ vào năm 2021 rằng cặp đôi đã chuyển đến sống cùng nhau sau nhiều tháng dính tin đồn tình ái. Hiện cả hai được cho là đang sống cùng nhau ở Atlanta, Georgia.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)