SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ của T.O.P (Big Bang) khiến cư dân mạng Việt nổi giận khi mặc áo dài, phì phèo thuốc lá

Chủ nhật, 22/07/2018 16:03

Từ ngày đầu đến Việt Nam, tình cũ của T.O.P (Big Bang) đã không được nhiều bạn trẻ chào đón. Đặc biệt khi mặc áo dài Việt Nam nhưng lại hút thuốc lá thì cô nàng này bị cư dân mạng "ném đá".

Thực tập sinh Han Seo Hee - tình cũ của ca sĩ T.O.P (Big Bang) đến Hà Nội từ ngày 19/7. Việc cô tới Việt Nam không nhận được sự chào đón từ nhiều bạn trẻ đặc biệt là fans của T.O.P (Big Bang). Nhiều người vốn ghét Han Seo Hee từ sau sự việc cô rủ rê T.O.P hút cần sa, khiến anh này phải chịu án tù, đã dành cho cô những lời lẽ tiêu cực trên Instagram.

T.O.P (Big Bang) và Han Seo Hee bị bắt vào năm 2017 vì bê bối sử dụng chất cấm.

Sự việc bị đẩy đi xa hơn khi Han Seo Hee khoe ảnh mặc áo dài, đội nón lá - là những trang phục truyền thống của Việt Nam, sau đó phì phèo hút thuốc lá vào ngày 21/7. Ngay sau đó, Instagram của cô tràn ngập những lời chỉ trích của cư dân mạng Việt.

Tình cũ của T.O.P (Big Bang) bị "ném đá" khi mặc áo dài nhưng lại hút thuốc lá khi đi du lịch tại Hà Nội.

Nhiều người yêu cầu cô phải tôn trọng trang phục truyền thống của Việt Nam, đồng thời đánh giá cô thiếu ý thức khi đi du lịch tới những nước bạn. Nhiều khán giả còn tức giận yêu cầu cô rời khỏi Việt Nam. Trước những lời chỉ trích, Seo Hee không hồi âm, cô vẫn mở Instagram như bình thường.

Những hình ảnh của Han Seo Hee khi đi du lịch tại Việt Nam.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)