SAO » Chuyện làng sao

'Tình cũ' của Trịnh Sảng bị cư dân mạng 'khai quật' loạt ảnh cũ, dấy lên nghi vấn là gay

Thứ năm, 21/01/2021 09:55

Loạt hình ảnh cũ thời đang du học bên Mỹ của Trương Hằng - 'tình cũ' Trịnh Sảng tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, loạt ảnh cũ của Trương Hằng bất ngờ bị "đào lại". Theo đó, loạt ảnh thời đi du học tại Mỹ của tình cũ Trịnh Sảng đã trở thành đề tài tranh cãi về việc phải chăng Trương Hằng là người thuộc cộng đồng LGBT.

Loạt ảnh cũ của Trương Hằng khiến cư dân mạng nghi ngờ anh là người thuộc cộng đồng LGBT.

Rất nhiều bình luận trái chiều về những bức hình cũ của Trương Hằng. Cả hai phía fan của Trịnh Sảng và người không ủng hộ cô đã có những tranh cãi sôi nổi. Fan của Trịnh Sảng thì cho rằng Trương Hằng là người có xu hướng tính dục cùng giới. Cố gắng hủy hoại sự nghiệp và danh tiếng của nữ diễn viên chỉ vì cô không ký vào văn bản xác nhận để Trương Hằng đưa con về nước.

Ngược lại, có nhiều cư dân mạng cho rằng chuyện này là đang cố tình "hắc" Trương Hằng, "tẩy trắng" cho Trịnh Sảng. Xu hướng tính dục của Trương Hằng như thế nào thì cũng không liên quan gì với việc Trịnh Sảng đòi phá thai và không hề có trách nhiệm trong việc nuôi con.

Cộng đồng mạng xứ Trung đang hết sức phẫn nộ trước sự việc Trịnh Sảng - Trương Hằng thuê người đẻ con. Nhưng cuối cùng phía Trịnh Sảng lại không chịu nhận, đòi từ bỏ "giọt máu" của mình. Mọi chỉ trích dữ dội của dư luận đều hướng về phía Trịnh Sảng. Sự nghiệp của nữ diễn viên có nguy cơ sụp đổ, khó có thể cứu vãn khi hàng loạt thương hiệu thông báo ngừng hợp tác với cô, lệnh phong sát (cấm sóng) lan truyền trên các trang mạng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới