SAO » Chuyện làng sao

Tình cũ của Trịnh Sảng - Hồ Ngạn Bân bị bắt gặp ôm hôn phụ nữ lạ vào đêm khuya

Thứ sáu, 18/02/2022 08:21

Nam ca sĩ Trung Quốc Hồ Ngạn Bân đang trở thành tâm điểm chú ý khi bị bắt gặp ôm hôn phụ nữ lạ vào đêm khuya.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây Hồ Ngạn Bân đã bị cánh săn ảnh ghi lại được khoảnh khắc anh và người phụ nữ lạ có hành động thân mật trên phố. Tronh ảnh, nam ca sĩ ăn mặc rất kín đáo, đồng thời đeo khẩu trang và đội mũ lưỡi trai, cầm tay người phụ nữ đi cùng.

Hình ảnh Hồ Ngạn Bân và người phụ nữ lạ có hành động thân mật trên phố.

Cả hai sau đó đứng lại ở ven đường, Hồ Ngạn Bân một tay cầm điện thoại di động gọi điện, một tay còn lại ôm chặt lấy người phụ nữ bí ẩn bên cạnh. Sau khi cuộc gọi kết thúc, Hồ Ngạn Bân cũng quay đầu lại và tiếp tục trò chuyện với người phụ nữ. Ngay sau đó, dường như nam ca sĩ lo ngại người đi đường xung quanh bắt gặp nên cúi xuống đợi xe của anh tới. Sau đó cả hai đã lên xe và đi cùng nhau.

Hồ Ngạn Bân năm nay 39 tuổi nhưng vẫn chưa kết hôn. Kể từ sau khi chia tay Trịnh Sảng và dính ồn ào "bóc mẽ" đối phương, nam ca sĩ gần như không hề công khai chuyện tình cảm.

Hồ Ngạn Bân và Trịnh Sảng khi còn bên nhau.

Hồ Ngạn Bân là ca sĩ đa tài của làng giải trí Trung Quốc. Anh có thể chơi được rất nhiều nhạc cụ như piano, guitar, trống và một số loại đàn dân tộc. Ngạn Bân cũng thể hiện nhiều loại hình âm nhạc như R&B, hip-hop, rock và nhạc âm hưởng dân ca Trung Quốc.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới